เผยคลิปช็อต ณเดชน์ หยอดคำหวานใส่ ญาญ่า

บันเทิง

เป็นคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริงอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งตั้งแต่ที่ยอมรับว่าเป็นแฟนกันทั้งคู่ก็มักจะเสิร์ฟความหวานออกสื่อให้แฟนๆได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว สวีทหวานกันหนักมากจนคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ ล่าสุด หนุ่มณเดชน์ ก็ได้ควง สาวญาญ่า ออกงานคู่งานนี้ทำฟินกันทั้งประเทศ กับช็อตที่หนุ่มณเดชน์ หยอดคำหวานใส่ สาวญาญ่า จนพี่ๆนักข่าวถึงกับกรี๊ดสนั่น

โดยเฉพาะประโยคเด็ดที่ณเดชน์อ้อนว่า ” อยากให้ ญาญ่า มองตัวเองเป็น แฟนที่ดีบ้าง ”

ส่วนสาวเจ้าก็ยิ้มเขินตอบรับทันควันว่า ” ณเดชน์เป็นแฟนที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว ”

ช็อตฟินเรียกเสียงกรี๊ดนนี้ สืบเนื่องมาจากการที่โดนถามถึงวันที่ หนุ่มณเดชน์ พาหวานใจไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์ คุณพ่อ โยชิโอะ คูกิมิยะ ในงานปาร์ตี้วันเกิดที่ผ่านมา ซึ่งญาญ่าชมว่า ” ณเดชน์น่ารักเป็นตัวอย่างลูกที่ดี กตัญญูดูแลคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวแบบไม่ขาดตกบกพร่อง ” โดยณเดชน์ยังเล่าด้วยว่า ” การพาญาญ่าไปที่บ้านก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม เพราะหากถึงเวลา ก็ต้องเข้าหาผู้ใหญ่อยู่แล้ว

ส่วนประเด็นคนรุนแซวเรียกญาญ่า ว่าที่สะใภ้ บ้านคูกิมิยะ นั้น ณเดชน์ไม่ห้าม แซวได้แต่อย่าทำให้เดือดร้อนใครก็พอ ” ” ส่วนคนถูกแซวอย่าง ญาญ่า บอกเขินที่โดนแซว แต่ส่วนตัวยังมองเรื่องนี้อีกไกลและไม่อยากเอาความคาดหวังคนอื่นมากดดันตัวเอง อยากให้ความรักครั้งนี้เป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า “(มีคลิป)

หยอดเก่งมาก

โอ๊ยยชอบจัง

แฟนคะแฟน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:urassayas , Newsplusth

เรียบเรียงโดย:setup999