สมรักษ์ คำสิงห์ สุดช็อก นัดเคลียร์หนี้ 10 ล้าน สุดท้ายเจอเหตุสลดตายหมดยกครัว

โซเชียล

วันที่ 10 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา มีข่าวรายงานว่าพบเหตุสุดสลดมีสามีใช้อาวุธปินยิงภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายตามกันไป ทราบภายหลังเป็น ส.จ. อดีตสมาชิก อบจ.นครศรีธรรมราช คาดว่าเรื่องหนี้สินที่ติดไว้และจะต้องนัดจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านบาทให้กับ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง

โดยทั้งด้าน สมรักษ์ ก็ได้เปิดใจเล่าว่า วันนี้ทางด้าน ธวัชชัย (ผู้ตาย) ได้มีการนัดหมายตนเพื่อจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านบาทที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายธวัชชัยไม่มาตามนัดก่อนที่ในเวลาต่อมาสมรักษ์ได้ตามมาที่บ้าน

เมื่อมาถึงบ้านพบว่า ธวัชชัย และ สมาชิกในครอบครัวได้เสียชีวิตแล้ว  สมรักษ์ ที่เดินทางมาไกล่เกลี่ยธุรกิจกับผู้ตาย เปิดเผยว่า รู้จักกับ สจ.ดำ ช่วงที่มีปัญหาเรื่องเงินซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลและไม่ได้ของ

จนทำให้มีเรื่องขึ้นโรงพัก ฝ่าย สจ.ดำ ได้โทรศัพท์หาตน อ้างว่า สามารถหาลอตเตอรี่ได้ จึงลองติดต่อซื้อลอตเตอรี่ โดยมีผู้ร่วมหุ้นลงทุนด้วย 5-6 ราย โดยมีการซื้อสลากกันมา 4 งวด

แต่ไม่เคยได้ของตรงตามที่ตกลงกันไว้ จนกระทั่งมีการนัดหมายในวันนี้ เวลา 14.00 น.ที่ผ่านมาที่ร้านเสบียงทิพย์ ซึ่งผู้ตายเป็นเจ้าของ เพื่อขอคืนเงินงวดแรก 2.5 ล้านบาท

และทาง สจ.ดำ บอกว่า จะทยอยจ่ายให้ในวันรุ่งขึ้นอีก 2.5 ล้านบาท จากยอดทั้งหมด 10 ล้านบาท เมื่อถึงเวลานัดเดินทางไปที่ร้านตามนัด แต่ไม่พบตัว สจ.ดำ

จนได้รับแจ้งจากตำรวจว่า สจ.ดำได้ก่อเหตุฆ่ายกครัวไปแล้ว จึงตามมาดูที่เกิดเหตุ  สมรักษ์ เผยอีกว่า ในฐานะคนกลางที่มีผู้เชื่อมั่นนำเงินมาลงทุนกับตน ตอนนี้ก็ต้องแสดงความรับผิดชอบ

แต่จะขอเจรจากับญาติผู้ตายก่อนว่าจะช่วยเหลือได้มากน้อยเพียงใด ซึ่งตนอาจต้องแบกรับภาระหนัก งานนี้บอกเลยว่า สมรักษ์ คงจะช็อกหนักมากกับเหตุการณ์ที่ไม่ได้คาดคิดแบบนี้

ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ต้องรอติดตามกันอีกที แต่ตอนนี้ญาติๆและครอบครัวของผู้ตายคงจะช็อกหนักไม่แพ้กันเพราะคงไม่คิดว่าจะจบชีวิตสุดสลดยกครอบครัว