เปิดภาพลูกสาว ต่าย สายธาร กอดเคียงข้างกันในวันที่สูญเสีย

บันเทิง

ช็อกหนักจริงๆ เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากกับการสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักของอดีตนางเอกสาวสวยอย่าง ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

ด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่ง สาวต่อย ทำได้เพียงวิดีคอลบอกลาคุณแม่เป็นครั้งสุดท้ายเท่านั้น ต่อมาเธอก็ได้โพสต์ภาพอาลัยคุณแม่ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

พร้อมระบุว่า ” วันนี้แม่รอจนวินาทีสุดท้ายเพื่อให้ต่ายได้กลับมาทำหน้าที่ลูกอย่างสมบูรณ์แบบ กราบขอบพระคุณทุกๆกำลังใจรวมถึงพี่ๆสื่อมวลชนทุกเเขนง ที่ทำให้สายธารเข้มเเข็งขึ้น

และที่สำคัญกราบขอบพระคุณทีมแพทย์พยาบาลจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เป็นอย่างสูงด้วยค่ะ🙏 #รู้แล้วว่า ความเข้มเเข็ง อดทนได้มาจากใคร

#ชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาเป็นลูกของแม่อีก รักแม่สุดหัวใจลูกต่าย-สายธาร 🙏🙏🙏 ” ถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวเลยก็ว่าได้

ผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างเธอมาตลอดก็ไม่ใช้ใครที่ไหนนั่นก็คือลูกสาวของเธอเอง โดย สาวต่าย ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวกอดเคียงข้างกันในวันที่สูญเสีย

พร้อมระบุข้อความ ” เหลือกัน2คนแม่ลูกละทีนี้ ..สิ่งที่แม่ฝากไว้ให้เราคือความอดทนเข้มแข็ง และกตัญญู ” ซึ่ง สาวต่าย เคยเผยว่า น้องน้ำฝน เป็นสาววัย 25 ปี เป็นลูกบุญธรรม

ที่ตนเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ส่วนเหตุผลที่ทำให้รับเลี้ยงเด็ก ด้วยความที่คุณแม่เขาไม่มีความพร้องที่จะดูแล เราก็บอกไม่เป็นไร เราดูแลเองเพราะว่าช่วงนั้นงานเรายังเยอะอยู่

แล้วเราก็บอกน้องเขาตลอดว่าเขาคือลูกของเราเขาก็คิดว่าเราเป็นแม่ ต้องบอกเลยว่าลูกสาวบุญธรรมของ ต่าย เธอสวยไม่ธรรมดาเลยจริงๆถ้าได้เข้าวงการต้องได้เป็นนักแสดงแถวหน้าแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : Saitharn Niyomkarn