เปิดภาพสามี เเอ๊ด โฉมฉาย ที่หลายคนไม่เคยเห็น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักเเสดงรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิง สำหรับ เเอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกเมื่ออายุได้เพียง 6 ขวบ จากการเป็นนักร้องอยู่ที่คณะดนตรีของจำรัส วิภาตะวัต กระทั่งปี 2508 โฉมฉามชนะเลิศการประกวดร้องเพลงในรายการของรัก รักพงษ์ จึงเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมา เเละใช้ชื่อในการแสดงว่า อัญชุลี ฉัตรวิไล

จนได้แสดงละครเวที, ละครทางช่อง 4 บางขุนพรหม,ละครวิทยุคณะแก้วฟ้า ปัจจุบัน ยังมีผลงานในวงการบันเทิงทั้งละครเวทีเรื่อง ทวิภพ,บัลลังก์เมฆ ซึ่งบทบาทที่โดดเด่นคือเเม่ของลูก ๆ ทั้งสามคนในซิตคอมของซีเนริโอเรื่อง บ้านนี้มีรัก

นอกจากนี้ทางด้านลูกสาวอย่าง อาร์ต พนิตนาฏ ฉัตรวิไล ยังเป็นถึงบรรณาธิการข่าวบันเทิงของช่องวัน อีกด้วย เเต่หลังจากที่อายุมากขึ้นทำให้ เเอ๊ด โฉมฉาม มีปัญหาสุขภาพ

เริ่มจำบทได้บ้างไม่ได้บ้าง ทำให้เธออยากลดบทบาทของตัวเองลงเเต่ เเอ๊ด โฉมฉาม ก็ยังคงคิดถึงการเเสดงละครอยู่ตลอดเเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของนักเเสดงรุ่นใหญ่ท่านนี้

จะเห็นได้ว่าเเอ๊ด โฉมฉาย นั้นไม่เคยออกมาเผยภาพของสามีให้ได้เห็น แต่ก็เคยได้มีโอกาสพูดถึงบ้างในหนังสือเมื่อ 40-50 ปีที่แล้ว โดยแอ๊ด โฉมฉาย

ได้เเต่งงานกับ รัตนบุรี อดิศักดิ์ เมื่อช่วงปี พ.ศ. 2516 ในขณะนั้นแต่งงานได้ 6 ปีก็ตั้งท้องโดย แอ๊ด โฉมฉาย เผยว่าสมัยนั้นเราก็ทำงานอยู่ในวงการแล้ว

จนกระทั่งตั้งท้องทีนี้คนเขียนบทก็เลยปรับบท ให้เรารับบทคนท้องแทนเพราะสมัยนั้น เวลาถ่ายหนังก็ถ่ายไปออกอากาศไปมันเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้

ทีนี้พอใกล้จะคลอดก็ขับรถไปคลอดเองตัวคนเดียวด้วย ปัจจุบันลูกสาวอาร์ต ยังคอยดูเเลคุณเเม่อยู่ตลอด เเถมยังถอดเเบบความสวยจากเเม่เเอ๊ดมาเป๊ะๆด้วยค่า

นอกจากนี้อาร์ตยังทำงานในวงการบันเทิงเช่นเดียวกันคุณแม่ โดยมักจะอยู่เป็นเบื้องหลังและรับงานพิธีรกรบ้าง อีกทั้งเธอยังเป็นผู้จัดละคร / อาจารย์พิเศษวิชาการจัดการศิลปิน ม.ธรรมศาสตร์ ด้วย

ขอบคุณข้อมูล:chomchaichatvilai

May