จิ๊ก เนาวรัตน์ เล่าตอนแต่งหน้าให้ พี่ต้อย ครั้งสุดท้าย

บันเทิง

นับเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ ต้อย เศรษฐา หลังจากที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดมาอย่างยาวนาน โดยทางด้าน อี๊ฟ พุทธิดา ผู้เป็นลูกสาว ได้โพสต์ภาพถ่ายท้องฟ้ายามค่ำคืน

พร้อมกับแคปชั่นข้อความ “4.42” ซึ่งมีผู้หลักผู้ใหญ่ และเพื่อนพ้องคนบันเทิง เข้ามาร่วมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด ล่าสุด จิ๊ก เนาวรัตน์ เล่าตอนแต่งหน้าแต่งตัวให้พี่ต้อย 2 มือทำเหมือนมนิฮาร์ท หลังจากนั้นก็ได้เปิดใจถึงพี่ต้อยว่า ต้องบอกเลยว่าเล่นหนังกับพี่ต้อยหลายเรื่อง

รู้จักกันเป็นการส่วนตัว บ้านอยู่ใกล้กัน ค่อนข้างสนิทกับพี่ต้อย ตอนทำงานด้วยกัน พี่ต้อยตลกมากใครๆก็รักพี่ต้อย น่ารักที่สุด ไม่เคยว่ามีพี่ต้อยในทางไม่ดี เสียดายที่แกจากไป

เรื่องที่เล่นด้วยกันแล้วประทับใจที่สุด คือเรื่องยิ้มสวัสดี พี่ต้อยแต่งชุดนักเรียนถือไม้ที เราก็เป็นนักเรียน แกก็มาจีบเรา ตลกขำ แกทำหน้าตลก พี่รู้สึกว่ามันวูบไปเลย

เราก็เข้าใจสัจธรรมอะเนอะ แต่ก็คนใกล้ตัวเรา ซึ่งก็ได้ทำหน้าที่สุดท้าย แต่งหน้าให้พี่ต้อย ที่รพ.จุฬาภรณ์ ก็ได้แต่งตัวแต่งหน้าให้พี่ต้อย ขอบคุณพี่ต้อย

ใจมันตรงกันว่าพี่ต้อยก็คงอยากให้เรารับใช้ หน้าพี่ต้อยมีความสุขมากเลย พี่ต้อยภูมิใจพร้อมที่จะไปแล้ว พี่ต้อยไม่ได้เจ็บปวด พี่ต้อยยื้อมานานแล้ว

แกก็คงเข้าใจในจุดๆนี้  และตอนไปแต่งตัวให้พี่ต้อยเสร็จแล้ว ทุกคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มือพี่ต้อยเหมือนมินิฮาร์ท ต้องถามลูกเขยเขา

เหมือนพี่ต้อยจะพูดกับทุกคนว่าขอบคุณทุกคนนะทำมินิฮาร์ท2 มือด้วยนะ ถามลูกเขยได้เลย เห็นไหมจะไปแล้วพี่ต้อยยังเล่นอีกนะเนี่ย