เปิดภาพ น้องร็อค เด็กนักเรียนชาย

ข่าวทั่วไป

ทุกวันนี้บอกเลยค่ะว่าสาวสองบางคนนั้นสวยออร่าสุดๆไปเลย บางคนนี้ละมุนยิ่งกว่าผู้หญิงแท้ๆซะอีก เช่นเดียวกับสาวน้อยที่เป็นสาวสองต่อไปนี้ที่โด่งดังเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลในขณะนี้ โดยมีชื่อว่า ร็อค – ปาลิดา เกรายุพัน เป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้นแห่งหนึ่งในจังหวัด ร้อยเอ็ด

โดยเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมานั้นเป็นวันที่หลายๆโรงเรียนเปิดเทอมวันแรก ซึ่ง น้องร็อค เองก็ไปโรงเรียนตามปกติ จากนั้นก็ได้มีการโพสต์ภาพตััวเองที่ใส่ชุดนักเรียนอยู่ บอกเลยค่ะว่าหากไม่สังเกตที่ด้านล่างว่าใส่กางเกงสีน้ำตาลนั้น หลายคนต้องคิดว่าเป็นเด็กผู้หญิงอย่างแน่นอน

เพราะว่าใบหน้า และรูปร่างของ น้องร็อค นั้นสวยละมุน สดใสมากๆๆชนิดที่ว่าผู้หญิงแท้ๆบางคนยังอายไปเลย โตไปนี่อนาคตสดใสอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนั้นก็มีคนแห่มากดไลค์ กดแชร์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมกันรัวๆเลยว่า สวยละมุนมากเลย , เป็นเด็กหญิงขนาดนี้แล้วยังต้องใส่เครื่องแบบชุดนักเรียนเด็กชายอีกเหรอออออ#ขอหนูแต่งเครื่องแบบนักเรียนตามเพศสภาพได้มั๊ยค่ะคุณครู#พระราชบัญญัติความเท่าเทียมระหว่างเพศ พ.ศ. 2558 จะพอช่วยหนูได้ไหมค่ะ , ชะนีตายหม้ดดดดดด 555555ทำดีมากค้า

ซึ่งก็มีหลายคนสงสัยในเรื่องการทรงผมของ น้องร็อค เพราะว่าในรูปนั้นผมยาวมากๆๆ ซึ่งผิดกฎของโรงเรียนอย่างแน่นอน โดยทาง น้องร็อค ก็ได้เข้ามาตอบข้อสงสัยให้ว่า “ไม่ค่ะหนูพึ่งเปิดเทอมเลยไม่ได้ตัด”

โดย น้องร็อค นั้นมีทั้งไอจี เฟซบุ๊ก และติ๊กตอก ที่สำคัญมียอดคนติดตามหลายหมื่นเลยด้วย โพสต์คลิปอะไรก็มียอดคนดูเป็นหมื่นๆเลย หรือจะเรียกว่าเป็นเน็ตไอดอลก็ว่าได้ค่ะ เพราะปกติแล้ว น้องร็อค ก็มีงานรีวิวสินค้าเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ยอมในความสวยละมุนจริงๆเลยค่ะ

น่ารักมากๆๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : Parida Kerayuphan

เรียบเรียงโดย : khobkhao

tom