เปิดภาพ พระเอกชื่อดัง มาไกลมากจำแทบไม่ได้

บันเทิง

หล่อ เก่งครบเครื่อง สำหรับ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ พระเอหนุ่มวัยทีน วัย 25 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนุ่มฮอตแห่ยุคเลยก็ว่าได้

หากย้อนกลับไป แบงค์ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้ารอบเป็นคนที่ 3 ในการคัดเลือก 12 คนสุดท้าย Hormones The Next Gen จนได้เข้ามาเป็น 1 ใน 5 นักแสดงหน้าใหม่ที่ได้ร่วมเล่น ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2

ซึ่งหลังจากซีรีส์ออกอากาศก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากในหมู่วัยรุ่น ต่อมา แบงค์ ได้รับโอกาสจากจีทีเอชแสดงซีรีส์แนวสยองขวัญเรื่อง เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน รับบทเป็น เน ในตอนที่ 4 สายไม่ได้รับ

ต่อมา แบงค์ ก็ได้มีภาพยนตร์เรื่องแรก เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ แสดงคู่กับ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ โดยรับบทบาท ป๋อง ที่ทำให้เขาได้รับรางวัลไบโอสโคป สาขาการแสดงแห่งปี

จากนั้น แบงค์ ได้มีผลงานในต่างประเทศเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง กะตะ โนะ คุนิ คะระ แสดงคู่กับ โมะเนะ คิมิชิไรชิ เป็นละครตอนเดียวจบ

นับเป็นละครญี่ปุ่นเรื่องแรกของเขาเลยและทำให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แบงค์ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปตัวเองจากสมัยเด็กจนถึงปัจจุบันสู่พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำขวัญใจของสาวๆทั้งประเทศ

บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อแถมยังมีเสน่ห์มากจนสาวๆหลายคนหมายตากันเพียบแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า แบงค์ จะมีคนมาดูแลหัวใจซะแล้ว

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ แบงค์ กลายเป็นพระเอกหนุ่มฮอตที่หลายๆคนจับตามองโดยเฉพาะสาวๆ นับวันยิ่งหล่อขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : bank_thiti