เปิดภาพ ภรรยาหนำเลี๊ยบ หรือเจ้าเงาะป่า

บันเทิง

หลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ นักแสดงหนุ่มอย่าง หนำเลี๊ยบ เสกศักดิ์ เพราะมีผลงานออกมาให้ติดตามเยอะมาก ซึ่งบทที่ทำให้หลายคนจดจำได้ก็คือบทบาท เจ้าเงาะป่า เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีแฟนๆก็ยังจำกันได้

เรียกได้ว่าบทนี้ถือเป็นตำนานของละครพื้นบ้านเลยจริงๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากเรื่องงานจะปังและเป็นที่จดจำแล้ว เรื่องความรักก็ปังไม่แพ้กันเลยละค่ะ เพราะมีภรรยาและลูกสาวที่น่ารักหนึ่งคน ซึ่งต้องบอกเลยว่าภรรยาสวยมาก

เพราะหลายคนต่างก็ชมรัวๆเลยว่าภรรยาของเจ้าตัวนั้นสวยระดับดารา-นักแสดงเลย และในวันนี้เราก็มีภาพภรรยาคนสวยของหนำเลี๊ยบมาฝากกันด้วยละค่ะ เอาเป็นว่าจะสวยสมคำร่ำลือหรือเปล่านั้นไปชมภาพกันเลยดีกว่า

เรียกได้ว่าภรรยาของเจ้าเงาะป่าของเรานั้นสวยมากเลยละค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายคนถึงชม ซึ่งนอกจากภรรยาจะสวยแล้วลูกสาวก็น่ารัก น่าเอ็นดูมาก แถมยังถอดแบบมาจากคุณพ่อเป๊ะๆเลย

เรียกได้ว่าถ่ายรูปคู่กันทีนึกว่าฝากแฝดเลยนะคะเนี่ย บอกเลยว่าในละครเป็นเจาะเงาะป่าตัวฮา แต่นอกจอนั้นมีชีวิตที่น่าอิจฉามากๆเลย ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ

เพราะแม้จะเป็นครอบครัวคนบันเทิงแต่ก็เรียบง่ายไม่หวือหวา เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบและอยากจะติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม leab__007 ของเจ้าตัวกันได้เลย

หรือจะไปติดตามเฟซบุ๊ค ภิพัชพนธ์ หนำเลี๊ยบ ของเจ้าตัวก็ได้ค่ะ เพราะมักจะออกมาอวดโมเมนต์ความน่ารักของลูกสาวและครอบครัยมห้ติดตามกันตลอดอยู่แล้ว ใครชอบก็สามารถไปติดตามกันได้ค่ะ

ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนไม่ค่อยจะได้เห็นกันค่ะ เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยได้พาภรรยาหรือลูกสาวออกสื่อเท่าไหร่ แต่ยังไงก็เอาโมเมนต์ความน่ารักของลูกสาวมาฝากกันบ่อยๆนะคะ

เพราะเชื่อว่าแฟนๆหลายคนก็อยากเห็นอยู่ ยิ่งมีภรรยาสวยแบบนี้ก็ต้องอวดกันเยอะๆหน่อยเนอะ เอาเป็นว่าถ้ามีโมเมนต์ความน่ารักอะไรในครอบครัวออกมาอีก เราก็จะนำมาฝากกันอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ภิพัชพนธ์ หนำเลี๊ยบ

เรียบเรียงโดย : setup999