เปิดภาพ อั๋น ปาลิตา อดีตเด็กในค่าย เจนนี่ ในลุคผมยาว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ตัดสินใจออกมาจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นค่ะ สำหรับ อั๋น ปาลิตา อดีตเด็กในค่ายเพลงของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่กำลังเจอดราม่าหนักหลายเรื่อง โดยทางอั๋นเองหลังจากที่ออกมาจากค่ายเพลงก็เจอดราม่าไปไม่น้อยเลยทั้งเรื่องฐานะของที่บ้าน เรื่องจัดฟัน ซึ่งทางอั๋นก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นต่างๆไปแล้ว

และหนึ่งประเด็นที่หลายคนจับตามองก็คือเรื่องของค่าตัวเวลาที่ไปทัวร์คอนเสิร์ต ที่ทางอั๋นเผยว่าได้ค่าตัวเพียง 300 บาทเท่านั้นซึ่งไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย และที่ออกมาจากค่ายเพราะว่ามีเหตุผลที่จำเป็นของตัวเอง และไม่อยากมีปัญหา

โดยหลังจากที่อั๋นออกจากค่ายเพลงของ เจนนี่ ไปก็อย่างที่หลายคนติดตามข่าวว่ามีงานรีวิวสินค้า งานโปรโมทต่างๆติดต่อเข้ามาหาอั๋นอย่างรัวๆ อย่างล่าสุดอั๋นก็มีงานร้องเพลงที่สำคัญได้ค่าตัวมากถึง 50,000 บาทเลยทีเดียว เยอะมากๆเลยค่ะ

และอีกดราม่าหนึ่งที่เคยตกเป็นประเด็นระหว่างเจนนี่ กับ เด็กๆในค่ายเพลง ก็คือเรื่องของทรงผม ที่มีข่าวเม้าท์ว่าที่เจนนี่ไม่ให้น้องๆในค่ายไว้ผมยาวเพราะว่ากลัวว่าแฟนหนุ่มอย่าง เนเงิน เจตริน จะมาชอบ เลยให้ตัดผมสั้น ซึ่งเรื่องนี้ทางเจนนี่ก็ออกมาเผยว่าเป็นความต้องการของน้องๆเอง เพราะอนุญาติให้ไว้ผมยาวได้ตั้งนานแล้ว

ล่าสุดก็ได้มีสปอนเซอร์ใจดีที่เป็นร้านเสริมสวย อาสาต่อผมให้กับอั๋น ขอบอกเลยค่ะว่าสวยออร่ามากๆๆจากที่ผมสั้นแล้วดูเหมือนเด็กสาว พอมาผมยาวก็เปลี่ยนลุคเป็นสาวสวยเต็มวัย ที่ยิ่งดูก็ยิ่งตกหลุมรัก ผมยาวสวยผิวขาวออร่า หุ่นก็ดี เป๊ะปังสุดๆไปเลยค่ะ

โดยอั๋น ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “อยากเปลี่ยนลุคบ้าง” นอกจากนี้ในไอจีสตอรี่ อั๋น ยังโพสต์ขอบคุณทางร้านอีกว่า “ขอบคุณสปอนเซอร์ต่อผมสวยๆ” ผมสั้นว่าสวยน่ารักแล้ว เจอลุคผมยาวเข้าไปทำเอาหนุ่มๆใจสั่นไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ

ดูน่ารักแบ๊วสุดๆๆ ชาวเน็ตชมกันรัวๆเลยว่า น่ารักมากค่ะพี่อั๋น✌😊❤❤ , ผมยาวแล้วปังมาก , แพ้รอยยิ้ม😍 , 👏👏👏 , งามจังงงง , สวยค่ะ เปลี่ยนลุคแล้วสวยปังแบบนี้ ต้องมีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายแน่ๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : aunpalita_pt

เรียบเรียงโดย : setup999

kan