เปิดยอดเงินกฐิน ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ เยอะมาก

ข่าวทั่วไป

เป็นความเชื่อและความศรัทธา สำหรับไอ้ไข่ แห่งวัดเจดีย์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช จากเรื่องราวเสียงที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็ได้สมหวังทุกอย่าง ก่อนหน้านี้มีเพจเฟซบุ๊ก มนต์รักลูกทุ่งมิวสิค ได้ออกมาเผยธนบัตรมหึมา และมีชาวบ้านช่วยกันนั่งนับ

พร้อมระบุข้อความว่า ” ทอดกฐินวัดไอ้ไข่ ได้ประมาณ 58 ล้านบาท เจ้าอาวาสตกใจเพราะได้มากเกินเกินคาด ” หลังจากที่ทางวัดได้จัดงานกฐินสามัคคีปี 63 ของวัดเจดีย์ เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ก วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ก็ได้ออกมาเผยเพิ่มเติมอีก

ว่า ” เสร็จสิ้นงานบุญกฐินสามัคคี ปี 63 ของวัดเจดีย์(ไอ้ไข่) ด้วยยอดเงิน 56,552,782.69 (ยอดสรุปขั้นต้น ณ วันที่ 18 ต.ค.63) กลุ่มต่างๆ ก็จะเปิดให้จองวัตถุมงคลรุ่น “ยอดทรัพย์ 64” ต่อไปจนครบ 14 ชุด และเพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบรายชื่อผู้ประสงค์จะใช้สิทธิ์จองของแต่ละกลุ่ม

และประมวลผลเพื่อประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เป็นไปอย่างรวดเร็ว …ให้ผู้ที่ประสงค์จะใช้สิทธิ์จอง พิมพ์คีย์เวิร์ด ด้วยคำ หรือพยางค์ อย่างน้อย 3 ตัวอักษร เช่น จอง – จองครับ จองค่ะ ฯลฯ…..สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ให้อ่านในโพสต์รับจองของแต่ละกลุ่ม…. จะเปิดจองเวลาไหน ชุดไหน แอดมินกลุ่มจะเป็นผู้พิจารณา ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีผู้คนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบเลยทีเดียว สาธุค่ะ บริจาคสร้างโรงพยาบาล สร้างโรงเรียน ช่วยวัดกันดาลบ้างก็อนุโมทนาบุญด้วยนะเจ้าค่ะ ไอ้ไข่นำปัจจัยเข้าวัดสร้างประโยชน์. สาธุค่ะ , พระสงฆ์องคเจ้าเมื่อเห็นเงินมากหมาย

จะทำให้ตะมะแตกควารจะไปสร้างที่พักอาสัยพู้ที่ยากไรไม่มีที่หลับนอนหลังหนึ่งก็ไม่เกิน3.4แสนจะดีกว่าไม่ครับจะได้บุญกุศลทั้งพู้ทำพู้ให้ทุ้กๆคนที่ทำบุญ , ร่วมกฐินปี63 ค่ะตาไข่. ขอบุญนี้จงเป็นบุญทิพย์อุทิศให้ตาไข่ (ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ค่ะสาธุ), ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:มนต์รักลูกทุ่งมิวสิค ,วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)

เรียบเรียงโดย:setup999