เปิดรายได้ โชเลย์ จากนักแสดงตลกผันตัวเป็นยูทูบเบอร์

บันเทิง

หลายๆคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีกับนักแสดงตลกชื่อดังที่ตอนนี้ได้ผันตัวเองเป็นยูทูบเบอร์สายกินไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ โชเลย์ นิรัญ ช้างกลาง หรือ โชเล่ย์ ดอกกระโดน หากย้อนกลับไปเขาเป็นทั้งนักแสดง พิธีกร มีผลงานออกมาให้แฟนๆ

ได้ติดตามกันเยอะแยะมากมายเลยทีเดียวอย่าง ระเบิดเถิดเทิง, โคตรเพชรฆาต ,เจ้าบ่าวโค้งสุดท้าย ,ฟอร์มาลินแมน, ฯลฯ และนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วเขายังเคยทำร้านอาหารชื่อร้านว่า “โชเลย์ครัวปักษ์ใต้”

สุดท้ายเกิดปัญหาจนต้องปิดร้าน ปัจจุบัน โชเลย์ ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์สายอาหารที่ตอนนี้มีคนติดตามกว่า 5 แสนคน โดยการถ่ายคลิปวิดีโอทำอาหารของ โชเลย์ ก็จะออกมาในสไตล์แบบบ้านๆดูแล้วเข้าใจง่าย

ซึ่งกระแสตอบรับจากผู้ชมส่วนใหญ่ก็เป็นไปในทางที่ดี ก่อนหน้านี้ โชเลย์ ได้เผยว่าหลังผันตัวเป็นยูทูบเบอร์สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว เราต้องกินต้องใช้ทุกวันพอเงินในธนาคารเหลืออยู่ 5 แสนบาท

เราก็คิดแล้วว่าถ้าเงินหมดเราจะไปหาที่ไหนทำร้านอาหารก็ไม่ประสบผลสำเร็จ เลยตัดสินใจแต่งหญิงออกมาเดินแจกนามบัตรหวังว่าจะกลับเข้าวงการใหม่ รวมถึงก็ไปหาเพื่อน หาผู้สร้าง ผู้จัด แนะนำตัว แต่ก็เงียบอาจจะด้วยคาแร็กเตอร์เราไม่ตรงกับงานของเขา

หลังออกเดินแจกนามบัตร ทำให้มีนักข่าวติดตามไปทำข่าวเยอะมาก จนทำให้มีงาน และมีเงินเข้ามากกว่า 1 ล้านบาท จึงได้เอาไปโปะหนี้บ้าน แต่ยังเหลืออีก 3 ล้านกว่าบาทจนหลายคนแนะนำให้ขายบ้านแต่เพราะห่วงลูกสาวทั้งสามคนจะไม่มีที่ซุกหัวนอนจึงไม่กล้า

สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

ขอบคุณข้อมูล:โชเล่ย์ ดอกกระโดน

เรียบเรียงโดย:setup999