เปิดวาร์ป แฟนใหม่ ติช่า เดอะเฟซ หล่อมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับนักแสดง-นางแบบสาว ติช่า กันติชา หรือ ติช่า เดอะเฟซ เพราะว่าเป็นสาวที่มีความมั่นใจและมีทัศนคติที่ดีมาก เรียกได้ว่าตอบกลับชาวเน็ตที่ชอบเข้ามาบูลลี่นั้นได้แบบ 10 10 10 ทุกรอบเลย

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดตัวแฟนใหม่ งานนี้ก็ทำเอาเพจใต้เตียงดาราออกมาโพสต์ชมเลยว่า แฟนติช่างานดีมาก ซึ่งแฟนๆหลายคนก็ให้การยอมรับเลยว่าติช่านั้นได้แฟนงานดีทุกรอบเลยจริงๆ เอาเป็นว่าจะงานดีขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะแม่

“ชีติช่าไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยแม่ เปิดตัวแฟนมาแต่ละที่ต้องสู้ดปากกับความงานดีทุกรอบ 5555 นี่คือชั้นปราณีแล้วนะลงเป็นรูปให้ถ้าเป็นคลิปคือตายเด้อออ หวานมากเด้อออ คนโสดปิดตาเดี๋ยวนี้!! นี่ชอบอ่านเวลานางตอบคำถาม ฮาได้ ตลกได้ แต่ถ้าใครด่ามาเวลาฟาดกลับก็ได้แรงเช่นกันนัวนะ #ใต้ความหวีท #ใต้งานดีของดี #ใต้หลัวของแม่ท่องไว้ #ใต้งานฟาด”

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นเลยว่า อื้อหืออออ ผู้งานดีมากกกกกกกก , แซ่บมากแม่ , แว่บแรกนึกว่า..คิมเบอซะอีก , เป็นผู้หญิงในสเปคอ่ะ สวยฮามั่น มีครบในคนเดียวคนแบบนี้ถ้าคบด้วยไม่น่าเบื่อแน่ๆ5555555 ,ทำไมแฟนนางทุกคนงานดี​ แต้มบุญสูง

ยิ่งดูยิ่งสวยอ่ะนาง ,ใดๆคือชอบนางมาก และหลัวนางแซ่บทุกคนเลย , I love you ติช่า , ชอบนางนะ ที่ เป็นคนมั่นใจ และที่สุดในความมั่นใจ คือ ทัศนคติของนางที่มันดี และไม่เคยบูลลี่ใคร ,หาที่หนายยยย อยากด้ายบ้างงงงง งานดีย์

ชาวเน็ตชมสนั่นเลยละค่ะว่าได้แฟนงานดีทุกรอบเลย และส่วนนึงต้องเป็นเพราะนิสัย รวมถึงทัศนคติของติช่าด้วยแน่นอน เพราะเธอคนนี้มีความมั่นใจในตัวเอง และเห็นคุณค่าในตัวเองไม่เคยแคร์เวลาใครเข้ามาบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาว่า ไม่สวย เพราะสวยในแบบตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งไอดอลของชาวเน็ตเลยก็ว่าได้ เพราะติช่านั้นโดนบูลลี่ตั้งแต่สมัยประกวด The Face แล้วแต่ติช่าก็ไม่แคร์ และแสดงความมั่นใจในแบบของตัวเองจนดูเป็นคนที่มีเสน่ห์ และกลายเป็นแชมป์ของซีซั่นนั้นไปเลย ไม่ธรรมดาเลยใช่มั้ยละคะ

ขอบคุณข้อมูล : ใต้เตียงดารา

เรียบเรียงโดย : setup999