ส่องห้อง น้องเวทมนต์ ที่ ใบเตย-ดีเจแมน เตรียมไว้ให้ลูกสาว

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน พัฒนพล ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ดูตื่นเต้นกับลูกที่กำลังจะเกิดมามากๆเลยทีเดียว โดยสาวใบเตย กำลังตั้งท้องลูกสาว ที่ได้ตั้งชื่อไว้ว่า น้องเวทมนต์ เด็กหญิงดั่งต้องมนตร์ตรา กุญชร ณ อยุธยา

ซึ่งเป็นชื่อที่ว่าที่คุณพ่อเป็นคนตั้งให้ลูกสาว เรียกได้ว่าทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง ฟังแล้วดูดี ความหมายดีหมด และตอนนี้ สาวใบเตย ก็ได้ตั้งท้องลูกสาวคนแรกได้ 7 เดือนกว่าแล้ว และอีกไม่นานลูกสาวก็จะได้ออกมาลืมตาอยู่โลกกว้างแล้วนะคะ

ทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็ได้เตรียมอะไรหลายๆอย่างไว้ให้ลูกสาวแล้วด้วย อย่างเตรียมบ้านหรูไว้ต้อนรับ มูลค่ากว่า 8 หลักไว้ให้ลูกสาว บอกเลยว่า น้องเวทมนต์ เกิดมาโชคดีมากๆมีพร้อมทุกอย่าง ล่าสุด สาวใบเตย ก็ได้ออกมาเผยภาพบรรกาศห้องนอนที่เตรียมไว้ให้กับลูกสาว

สีชมพูฟรุ้งฟริ้งสุดๆอลังการสไตล์เจ้าหญิง ว่าที่คุณแม่ก็ได้พาทัวร์ทุกมุมของห้องนอนลูกสาว และในขณะเดียวกันทางด้าน ดีเจแมน ก็ได้โพสต์ภาพห้องนอนลูกสาว พร้อมระบุข้อความว่า “เตรียมห้องสำหรับ เวทมนต์ 🌈🧸📿🐘 ”

ทั้งคุณพ่อคุณแม่เตรียมพร้อมมากจริงๆนะเนี่ย สงสัยจะเห่อลูกสาวคนแรกเอามากๆเลยค่า ก็ไม่รู้ว่าจะออกมาหน้าตาเหมือนใครกันน้า ต้องได้ความสวยความหล่อของคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆอย่างแน่นอน งานนี้แฟนๆนับถอยหลังรอติดตามชมความน่ารักของ น้องเวทมนต์ กันได้เลย

เดี๋ยวถ้าสาวใบเตย เธอคลอดลูกแล้วทางเราก็นำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ชมกันอีกทีนะคะ ตื่นเต้นแทนว่าที่คุณพ่อคุณแม่แล้วนะเนี่ย อีกไม่นานเกินรอ น้องเวทมนต์ จะออกมาดูโลกกว้างแล้ว หลังจากที่ต้องอยู่ในท้องของคุณแม่ตั้ง 9 เดือนเต็มๆ

อยากเห็นหน้า น้องเวทมนต์ เต็มทีแล้วค่า อีกประมาณ 2 เดือนกว่าๆสาวใบเตยก็น่าจะคลอดลูกสาว เดือน สิงหาคม-กันยายน ที่ใกล้จะถึงนี้ ยังไงก็ขอให้สาวใบเตยและลูกในท้องแข็งแรงปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam , dj_man9999

เรียบเรียงโดย:setup999