แตงโม คุยเพื่อนสนิทคุณพ่อ ฝากลูกสาว น้องอีสเตอร์

โซเชียล

แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เสียชีวิตปริศนาหลังพลัดตกเรือจมน้ำตอนนี้ก็เริ่มมีความคืบหน้าขึ้นเรื่อยๆแล้ว 1 ใน 5 คนที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุก็ได้รับสารภาพว่าเป็นคนขับเรือกระชากทำแตงโมตกเรือเพียงเสี้ยววินาที แต่ถึงอย่างไรทางเจ้าหน้าที่ก็ยังคงหาหลักฐานเพิ่มเติม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ก็ได้รายงานว่า จักรพงศ์ ชื่นดวง หัวหน้าพรรคไทยชนะ เพื่อนสนิทของคุณพ่อแตงโม เดินทางเดินทางมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในอดีตตนเป็นเพื่อนสนิทกับคุณพ่อของน้องแตงโม กินนอนด้วยกัน และน้องแตงโม ก็เป็นหลานคนหนึ่งของตน ซึ่งก่อนที่พ่อของเขาจะเสียชีวิต 1 วัน ตนก็ได้ไปเยี่ยมและฝากให้ตนดูแลน้องแตงโมด้วย

แต่สิ่งที่ตนทำให้น้องแตงโมในวันนี้ ตนขอยืนยันว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องการช่วยเหลือ ไม่ได้จะโหนกระแสแต่อย่างใด เนื่องจากว่าตนไม่อยากให้น้องแตงโมตายฟรี และตนยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

และการทำหน้าที่ของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่าจะตอบข้อสงสัยของสังคมได้ทุกประเด็นเพราะตนก็มีข้อสงสัยในเรื่องบาดแผลที่น่าจะผิดปกติ จึงอยากให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานใช้หลักที่ถูกต้อง

น้องแตงโมเป็นคนจิตใจดีอะไรที่ไม่ถูกก็ไม่อยากทำและช่วงเดือนตุลาคม 63 – เมษายน 64 ผมได้พูดคุยกับกับน้อง ซึ่งเขาก็บอกว่าสนใจการเมือง และพูดถึงลูกบุญธรรม(น้องอีสเตอร์ ลูกสาวกระติก ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม)ให้ฟังว่าอยากฝากลูกสาวเข้าโรงเรียน

ซึ่งดูแล้วเขารักเด็กคนนี้มาก ๆ และมีการพูดคุยกันเรื่องรับปริญญา เพราะผมเคยบอกพี่โสไว้ว่า ให้น้องโมเรียนให้จบปริญญาตรี แล้วจะได้มาทำงานช่วยเหลือสังคมด้วยกัน

ยังฝากไปถึงสาวกระติกด้วยว่า ตนอยากจะให้แสดงความรักถึงเพื่อนเป็นครั้งสุดท้ายอยากให้เขาพูดความจริงเพื่อให้สังคมได้รับรู้เพราะน้องแตงโมรักลูกสาวของกระติกเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ตนขอฝากไปถึงครอบครัวและเพื่อนของน้องแตงโม อย่าห่างหายจากสังคมไทยถ้ารักน้องแตงโมขอให้ออกมาช่วยกันเพื่อให้เกิดความยุติธรรม

ขอบคุณข้อมูล : AmarinTV