เป้ย ทวงบัลลังก์ อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของสาว เป้ย ปานวาด และสามีหนุ่มหล่ออย่าง ป๊อป นิธิ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักแและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องโปรด และ น้องปาลิน ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเป้ยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวเป้ยนั้นจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่เจ้าตัวนั้นก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมยังดูแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยค่าาา

ล่าสุด สาวเป้ยก็ขอกลับมาทวงบัลลังก์ดาวแซ่บในตำนานอีกครั้ง โดยเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง

ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเพราะครั้งนี้แซ่บมากจริงๆ งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวเป้ยกันอย่างไม่ขาดปากว่า

โอ๊ยยยยย แม่เอ๋ย!!! สระร้อนนนน ลวกหมดละ😘 , หนูสวยเกินไปมากจริงๆ👍❤️😂 , สวยงามน่ารักมากๆค่ะ , เซ็กซี่จุง , สวยมากค่ะแม่💗💗💗

แหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ก็ยังคงแซ่บไม่เปลี่ยนเลยนะคะ ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย งานนี้คงต้องยกนิ้วให้สาวเป้ยกันรัวๆ เลยทีเดียว แถมหุ่นของเธอนั้นยังเป๊ะปังมากจริงๆ ค่าาา

ขอบคณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999