เป้ย วิ่งวุ่น แต่งตัวฮาโลวีน 2 รอบเพื่อ น้องโปรด-น้องปาลิน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆค่าาา สำหรับครอบครัวของสาว เป้ย ปานวาด และสามีหนุ่มหล่ออย่าง ป๊อป นิธิ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องโปรด และ น้องปาลิน ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเป้ยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาาา ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และทะเล้นกันซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหร่ไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน

ล่าสุด ต้องตบมือให้สาวเป้ยรัวๆ เลยจ้า เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปใส่หน้ากากแคทวูแมน พาลูกชายคนโตไปร่วมงานฮาโลวีน โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “งานเช้าของคนโต @prodassadin.b #prodassadin #happyhalloween”

หลังจากนั้นช่วงบ่ายสาวเป้ยก็เปลี่ยนอีกชุด เพื่อพาลูกสาวคนเล็กอย่างน้องปาลิน ไปร่วมงานฮาโลวีนอีกเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รอบนี้ของคนเล็กค่ะ 😄 ….ไม่อยากคิดว่าถ้ามี3คน 🤪 @pranpalin.b #ปราณปาลิน #happyhalloween”

งานนี้ต้องบอกเลยว่าคุณแม่นั้นวิ่งวุ่นทั้งวันเลยนะคะ แต่เพื่อความสุขของลูก แม่ทำได้ทุกอย่าง ต้องขอตบมือให้สาวเป้ยรัวๆ เลยจ้า ยอมให้กับความเก่งของเจ้าตัวจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999