ชาวเน็ตวิจารณ์ พลอย เฌอมาลย์ โยงถึงครอบครัว ชมพู่

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์ของตัวเองว่าไปไหนมาบ้าง งานนี้ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว ในขณะที่ในทวิตเตอร์ ยังคงพูดถึงประเด็นของ สาวพลอย โยงไปถึงครอบครัวของ ชมพู่ อารยา ด้วยว่า

” เคสพลอยเฌอนี่แบบ เห็นหลายๆอย่างมาก จริงๆผญคนนี้ไม่ได้สนใจอะไรเลยด้วยซ้ำ สถานการณ์นี้คือคนชนชั้นกลางถึงล่างคือจะไม่มีกินอยู่แล้วจากการต้องกักตัว บางคนต้องปิดร้าน พักธุรกิจ แต่ผญคนนี้เที่ยวไปทั่วอย่างสบายใจ แล้วเราจะกักตัวกันไปเพื่อไร ,

” มีดาราอีกหลายคน หลายบ้านที่คิดว่าว่างจากงานเลยถือโอกาสเที่ยว ใครไปดราม่าในไอจีดาราเหล่านั้นก็จะมีแฟนคลับบอกว่าเรื่องของเขาเงินของเขา ช้านล่ะสงสารหมอสงสารพยาบาลจริงๆนะนึกถึงเคสมะตูมเลยไม่ต่างกัน เสียความรู้สึกนะที่เห็นดาราบางคนโพสไปเที่ยวสบายใจทั้งๆที่โควิดระบาดหนัก” ,

” ปัญหามันอยู่ที่รัฐไม่สนใจในการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ซึ่งมันคือ proirity การรักษายังไงต้องทำอยู่แล้วถ้าลดอัตราการติดและแพร่เชื้อได้เร็วเท่าไรเศษฐกิจก็กลับมาได้เร็วมากขึ้น ส่วนกรณีของนางเอกก็คงไปว่าอะไรไม่ได้เพราะรัฐมันสนับสนุนให้เดินทางและมนุษย์ก็ขาดความสำเหนียก หยุดไว้ก่อนก็ไม่ได้ ” ,

” ดาราไปเที่ยวเยอะมากกส่วนพวกเรากักตัวอยู่บ้านไม่มีจะกินกันแล้ว ชมพู่กับครอบครัวก็ไปแต่นางไม่ได้ติดเฉยๆ ถ้าติดนี่จะด่าเหมือนกัน เห็นพวกดาราไลฟ์สดกันอยากไปเที่ยว ถ้าเปิดกล้องกลัวไม่ได้ไปเที่ยวฉันฟังแล้วมองบนคนอื่นเขากักตัวอยู่บ้านกัน จำชื่อนังไม่ได้อะดาราช่อง7 ”

ดราม่าสนั่นอีกแล้วค่าดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะไม่พอใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่เห็นเหล่าดารายังคงเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆมากมาย ยังไงช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนระวังตัวกันไว้ด้วยนะคะ

ลามครอบครัว ชมพู่

ขอบคุณข้อมูล:chermarn , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999