เพจดังวิเคราะห์ ลิซ่า BLACKPINK

บันเทิง

ไอดอลสาวคนดังอย่าง ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลิลษา มโนบาล หลังจากทำงานหนักมาต่อเนื่อง เธอก็ได้บินกลับมาเมืองไทยพาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ที่จังหวัดภูเก็ต แต่งานนี้ดันเกิดกระแสดราม่าขึ้นเบาๆ เพราะ สาวลิซ่า เธอได้ปฏิเสธแฟนคลับกับการขอกอด ขอถ่ายภาพคู่กับเธอ ซึ่งมันเป็นกฎของค่ายต้นสังกัดเลยทำให้สาวลิซ่าต้องปฏิเสธไปแบบนั้น

ล่าสุด เพจดังอย่าง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงประเด็นดราม่าของสาวลิซ่าว่า ” ดิฉันได้ข่าวดราม่าเบาๆที่สนามบินภูเก็ตถึงคลิปที่น้องแฟนคลับคนหนึ่งเดินไปประชิดตัวน้องลิซ่า BlackPink เพื่อขอกอดและถ่ายรูปในระหว่างผ่านช่องสแกนกระเป๋าของสนามบิน น้องลิซ่าก็ถอยหลังออกมาหยิบกระเป๋าพร้อมอมยิ้ม แล้วก็เดินออกมา ส่วนน้องคนนั้นมีอาการหน้าเสียอย่างชัดเจน

จากนั้นจึงมีเสียงคุณป้าท่านหนึ่งลอยมาว่า “หยิ่งจัง” แล้วก็มี Blink ที่อยู่บริเวณนั้นรีบอธิบายทันทีว่าน้องไม่ได้หยิ่งค่ะ มันเป็นกฎในจุดนี้ดิฉันถือว่าน้องลิซ่าวางตัวถูกต้องและเหมาะสมแล้ว “นั่นคือการวางเฉย” และคอนโทรลในสิ่งที่เธอสามารถทำได้ นั่นก็คือตัวของเธอเอง เพราะสนามบินคือพื้นที่สาธารณะที่ทุกคนล้วนเร่งรีบและมีกิจธุระของตนเอง หากน้องลิซ่าให้แฟนคลับกอด ,ให้เซลฟี่ได้สักคน

คนอื่นๆก็ต้องอยากได้โมเมนต์นี้แล้วในบริเวณนั้นจะเกิดความโกลาหลแค่ไหน? ทั้งความปลอดภัยของตัวศิลปินเอง หรือแม้แต่ความไม่สะดวกของผู้โดยสารท่านอื่นๆที่เค้าอาจจะไม่ได้อินกับเรื่องนี้ส่วนน้องแฟนคลับท่านนั้น ดิฉันไม่แน่ใจว่าน้องเป็น Blink หรือเปล่า? แต่ดิฉันไม่อยากให้ชาวโซเชี่ยลไปรุมต่อว่าเธอนะคะ เพราะเธอมาด้วยเจตนาดี ด้วยความรักที่มีต่อศิลปิน แค่มันผิดที่ผิดทาง ผิดกาลเทศะไปก็เท่านั้นเองภาพที่ดิฉันยกมานี้คือลูกเพจของหนูน้อยฯเองค่ะ

เธอบังเอิญไปเจอน้องลิซ่ากำลังซื้อของแบบส่วนตัวกับครอบครัวอยู่ที่ห้างฯแห่งหนึ่งในจ.ภูเก็ต สิ่งที่เธอทำคือการเซลฟี่ตัวเองโดยมีน้องลิซ่าร่วมเฟรมอยู่ไกลๆ ดิฉันว่าเป็นวิธีการที่น่ารักและมีมารยาทโดยไม่รบกวนเวลาส่วนตัวของศิลปิน แถมยังฟินด้วยนะคะ#นี่คือตัวอย่างที่น่ารักมาก#ขอชื่นชมเลยค่ะ 😍♥️ ”

ชอบจัง

ไอดอล

ขอบคุณข้อมูล:หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ , lalalalisa_m

เรียบเรียงโดย:setup999