อ้วน รังสิต ได้เจอหน้าภรรยาแล้ว หลังห่างกันหลายเดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม อ้วน รังสิต และภรรยาสาวชาวกาหลีอย่าง มะม่วง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปแล้ว เพราะตอนนี้สาวมะม่วง กำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่

หลังจากที่ทั้งคู่ตั้งหน้าตั้งตากันรอคอยมานานหลายปี แต่หลังจากที่สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้ทั้งคู่นั้นต้องห่างไกลกัน เนื่องจากสาวมะม่วงนั้นอยู่ที่ประเทศเกาหลี แต่ตัวของหนุ่มอ้วนเองอยู่ที่ประเทศไทย แน่นอนว่าอยู่ไกลกันเป็นธรรมดาที่ต้องคิดถึง

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มอ้วนได้ออกมาโพสต์คลิปของภรรยาขณะที่กำลังเล่นหิมะอยู่ งานนี้ทำเอาหนุ่มอ้วนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวนั้นคิดถึงภรรยามากๆ แถมวันเกิดปีนี้ของสาวมะม่วงทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่เป่าเค้กด้วยกันเหมือนทุกปี

หนุ่มอ้วนทำได้เพียงแค่อวยพรวันเกิดและเป่าเค้กผ่านทางหน้าจอโทรศัพท์เท่านั้น แต่หลังจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด ในประเทศไทยเริ่มจะดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ดูเหมือนว่าหนุ่มอ้วนจะมีข่าวดีมาให้แฟนคลับได้เฮกัน เมื่อเจ้าตัวนั้นได้โพสต์รูปคู่กับวีซ่า พร้อมกับเผยว่าความฝันของเจ้าตัวนั้นใกล้จะเป็นจริงแล้ว

ล่าสุด หลังจากที่ก่อนหน้านี้หนุ่มอ้วนได้บินลัดฟ้าไปหาภรรยาและลูกที่ประเทศเกาหลี ตอนนี้ทั้งคู่นั้นได้เจอหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางด้านของสาวมะม่วงได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับหนุ่มอ้วนในไอจีส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่นั้นกำลังจ้องตากันอย่างลึกซึ้ง

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ติดตามเรื่องราวของทั้งคู่มาตั้งแต่ต้น เข้ามาคอมเมนต์แสดงความดีใจกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยค่าาา ในที่สุดทั้งคู่นั้นก็ได้เจอหน้ากันสักที หลังจากที่ต้องห่างกันนาน เป็นเวลาหลายเดือน

เรียกได้ว่าสุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่และลูกในท้อง แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่ากว่าที่ทั้งคู่นั้นจะได้เจอกันก็มีอุปสรรคเข้ามาอย่างมากมายเลยทีเดียว อย่างไรก็ต้อขอแสดงความดีใจกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:browncart , auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999