เผยเหตุผลที่ อั้ม พัชราภา ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดในงาน แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา โดยพิธีไว้อาลัยของเจ้าตัวจัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงได้เดินทางมาร่วมงานกันอย่างมากมาย

รวมถึงซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่เดินทางมาพร้อมกับ พี่เอ ศุภชัย ซึ่งอั้มนั้นพร้อมช่วยเรื่องงานอย่างเต็มที่ตั้งแต่แรกเพื่อแตงโม และยังมีเพื่อนๆ อีกหลายคนที่ทยอยกันมาเรื่อยๆ

ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊ก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของแฟนคลับทำขึ้นเพื่อคนรักอั้ม ได้ออกมาเผยเหตุผลทำไมอั้มออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างในพิธีอาลัยแตงโม

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “หลายคนอาจจะสงสัยทำไมพี่อั้มถึงออกค่าใช้จ่ายในงานให้ทุกอย่าง นั่นเป็นเพราะอั้มรู้จักกับน้องแตงโมมาไม่ต่ำกว่า 15 ปี

เป็นทั้งนางเอกในสังกัดเดียวกัน ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองก็สนิทกันมาก และเพื่อนสนิทของอั้มหลายคนก็สนิทกับแตงโม จึงทำให้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ

อีกทั้งอั้มก็เอ็นดูแตงโมมาก สมัยยุคแรก ๆ ที่สื่อจับตามองว่าแตงโมจะเดินตามรอยอั้ม ซึ่งอั้มก็เอ็นดูน้องคนนี้เสมอมาถึงทุกวันนี้ 💖”

ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสาวอั้มกันอย่างมากมายเลยค่ะ สวยงามทั้งกายและใจทั้งคู่ค่ะ🌹🌹 , แม่และแม่ สวยทั้ง2คนเลยค่ะ

สวยสง่าน้ำใจงามทั้งสองท่านเลยคะขอให้สุขภาพแข็งแรงเจริญยิ่งๆๆๆขึ้นไปคะ , ขอให้เจริญยิ่งๆๆขึ้นไปนะค่ะน้องผู้มีจิตใจงดงามมาก

นอกจากจะสวยแล้วจิตใจของสาวอั้มงดงามมากๆ เลยนะคะ ไม่แปลกใจที่เจ้าตัวเป็นที่รักของเพื่อนพ้องในวงการ และบรรดาแฟนคลับค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ