เพจดังเผยแชท มุก วรนิษฐ์

บันเทิง

เรียกว่ามีประเด็นมาให้ชาวเน็ตได้เผือกกันไม่หยุดเลยละค่าาา สำหรับ เรื่องราวความสัมพันธ์ของนางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ และพระเอกหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ เพราะหลังจากที่เลิกรากันได้เกือบ 2 เดือนก็มีเพจดังออกมาโพสต์ภาพจับตาความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ ทอย และนักแสดง-นางแบบสาวอย่าง จีน่า เดอะเฟซ

ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้หลายคนมองว่า ทอยนั้นมูฟออนเร็วไปหรือเปล่า ? ล่าสุด มุกก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ด้วยซึ่งก็บอกเลยว่าไม่สามารถพูดอะไรได้มาก อาจจะต้องรอให้ทั้งสองคอนเฟิร์มก่อนถึงจะมาถามว่ารู้สึกยังไงได้ แต่ถ้าถามว่าเห็นข่าวแล้วรู้สึกยังไงก็ยอมรับว่า ตกใจ

งานนี้หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ไม่เท่าไหร่ก็มีประเด็นใหม่หลุดออกมาอีกแล้ว เพราะ เพจเจ๊มอย 108 ออกมาเผยภาพแชทหลุดของมุกที่เจ้าตัวโพสต์ลงไอจีสตอรี่โดยตั้งให้เห็นเฉพาะ Close friends แต่ก็ยังมีคนแคป ออกมาปล่อยอีก

ซึ่งก็เป็นแชทสนทนากับใครซักคน ที่บอกว่า ไม่ได้จะเอาใครมา แต่หลังจาก…รับผิดชอบเป็นเค้าแล้ว ซึ่งมุกก็มีการเถียงว่า จะบ้าหรอ เทอเพิ่งจ่ายเต็มเดือนเดียว จะเป็นของเธอได้ไง และนอกจากนี้ยังมีการพิมพ์ข้อความด้วยว่า “เห้ย ตรรกะ”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงแชทหลุดสนั่นเลยว่า สตอรี่เฉพาะเพื่อนที่สนิท แล้วคนแคปนี้คือมึxไว้ใจไม่ได้ละนะ , เค้าก็โพสต์แค่เพื่อนสนิทเห็นเปล่าวะ คนแคปมานี่คือ ?? , ได้รับความไว้ใจให้อยู่ใน close friend แต่ก็เอาเรื่องเค้ามาปล่อยเลxนะคะแบบนี้

ฉันอุตส่าห์ให้เห็นแค่เพื่อนสนิท นังงูพิษ ฉันจะฉาป!! , อย่าพึ่งด่าคนแคปดิ 55555 ในเนื้อหาแชทอะดูไม่ได้จะทำร้ายมุกเลย จุดประสงค์คนที่แคปมีอยุ่ 2 อย่าง 1.เอามาเม้าท์ 2. อยากแฉคนที่คุยกับมุก นี่มองอย่างหลังแล้ว 55555 ปล.วันนี้มุกเพิ่งออกสัมภาษณ์ด้วย , วงการ close friend นี่เxจิมๆ

งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่ามือดีที่แคปมามีจุดประสงค์ยังไง แต่หลายคนก็มองว่า แชทที่ออกมาไม่ได้ทำร้ายมุกเลย แต่ทำร้ายคนที่คุยด้วยมากกว่า เอาเป็นว่าแชทนี้ต้องรอสาวมุกมาตอบเองแล้วว่า คุยกับใคร และกำลังตกลงกันเรื่องออะไร

ขอบคุณข้อมูล : @ mookworranit , เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย : setup999