เพจดังเเฉ นัท สะบัดแปรง ชวนคนเล่นกล่องสุ่ม นายทุนอุ้มเงินหนี ผู้เสียหายนับพัน

บันเทิง

เรียกว่าช่วงนี้สาวนัท นิสามณี หรือนัทสะบัดเเปรง จะมีงานเข้าไม่หยุดหย่อนเลยค่า ซึ่งก่อนหน้านี้สาวนัทได้ออกมาขายเเกงเขียวหวานในราคา 250 บาท จนเกิดเป็นประเด็นดราม่ากันอย่างยิ่งใหญ่ จนเพื่อนสาวอย่างสาวตูนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ต้องรีบออกมาปกป้องสาวนัท พร้อมทั้งสาวตูนยังเหยียดชาวเน็ตว่าเป็นพวกยากจนอีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ถูกโจมตีอย่างหนัก สาวนัทเเละสาวตูนต่างพากันออกมาขอโทษ กับเหตุการณ์ทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดขึ้น เเต่ล่าสุดสาวนัทก็มีงานเข้าอีกเเล้วค่า หลังจากที่สาวนัทได้ออกมารีวิวกล่องสุ่มออนไลน์จากเว็บดัง sing mall

เเต่งานนี้นายทุนใหญ่ของเว็บ กลับได้หอบเงินหนีจนทำให้มีผู้เสียหายจากการเข้าไปเล่นกล่องสุ่มในครั้งนี้ ล่าสุดทางเพจ ดอกจิกพิเศษใส่ไข่ ได้ออกมาโพสต์ถึงสาวนัทกับประเด็นที่กำลังร้อนเเรงอยู่ในตอนนี้ว่า ” สะบัดแปรง!!!รอบนี้มึงเกมส์แน่แม่คนรวย

แค่เขียวหวานเหยียดคนจนมึงก็ร่อแร่ยอดฟอลโล่ววตกฮวบ งานนี้ชุบทีมีใบก็ปลุกผีไม่อยู่ คิดไงไปร่วมกับพวกมันนี่เกมส์ สนับสนุนการเล่นการพนันออนไลน์ ชวนคนมาเปิดกล่องสุ่ม 30-2000% แม่งเข้าข่ายการพนันชัดๆอีควัยยย…

เท่านั้นไม่พอ ไอ้เวบไซต์ที่มึงโปรโมทให้เขา ปิดหนีอมเงินคนเล่นซึ่งก็คือลูกเพจมึงทั้งนั้น มึงเป็นเนตไอดอลประสาอะไร นอกจากจะไม่ให้เกียรติ เหยียดเขาแล้ว ยังเห็นเขาเป็นเหยื่อ หลอกให้เขามาเล่นเกมส์หลอกลวงแย่ๆแบบนี้

ถ้ามึงได้ค่าหัวคิวต่อทุกกล่องที่ทุกคนเปิด มึงได้นอนคุกแน่ รีบไปรายงานตัวก่อนตำรวจจะไปอุ้มมึงเข้าสังเตถึงบ้านรู้ตัวไวนะมึ้งงงรีบลบคลิปหนีอย่างไวเลยนะครัชแหม่ ยังมี ยทบ อีก 2-3 คนที่ร่วมเครือข่ายของบริษัท singmall

ยอดความเสียหายทะลุล้าน ผู้เสียหายเบื้องต้น 200-300คน ทางผู้เสียหายเตรียมข้อมูลเข้าแจ้งความและประสานทนายเพื่อติดตามเงินที่สูญเสียไปให้กับบริษัทแห่งนี้” ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องขึ้น สาวนัทก็ได้ลบคลิปดังกล่าว และต่อมาเธอก็ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจคลองตัน

ทางบ.สะบัดแปรง เป็นเพียงผู้ถูกว่าจ้างผ่านทาง เอเจนซี่ jenosizeไม่ใช่ ผู้ร่วมเครือข่ายกับทางเว็บไซต์ singmall และยินดีให้ข้อมูลกับทางตำรวจและผู้เสียหายทุกท่านซึ่งตอนนี้ทางนัทก็ยังถูกเว็บไซต์นี้แอบอ้างว่าเป็น Brand ambassador ให้กับทาง singmall จึงทำให้นัทเป็นผู้เสียหายด้วยเนื่องจากตามที่ว่าจ้างกันนั้นเพื่อทำการโปรโมทเท่านั้น ไม่ใช่เป็น Brand ambassador และจะดำเนินทางคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูล: ดอกจิกพิเศษใส่ไข่ , Nisamanee Lertvorapong

เรียบเรียงโดย:setup999

May