เพลง เผยกำหนดฌาปนกิจ แม่อ้อย กาญจนา

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียที่คนในวงการบันเทิงเศร้าไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับการจากไปของดาวค้างฟ้าอย่าง อ้อย กาญจนา อดีตนางเอกในตำนานที่ได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา เนื่องจากป่วยเป็นโรคหัวใจ และมีอาการแทรกซ้อนหลายอย่าง ทำเอาคนในครอบครัวตั้งตัวไม่ทันเลยค่ะ โดยเฉพาะลูกสาวสุดที่รักอย่าง เพลง ภตภร

ซึ่งในคืนที่มีการสวดอภิธรรมศพแม่อ้อย นั้นก็มีคนในวงการบันเทิงต่างพากันเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก บรรยากาศภายในงานนั้นก็เป็นไปอย่างโศกเศร้าเลยทีเดียว หลายคนรวมไปถึงแฟนคลับต่างก็ส่งกำลังใจมาให้ เพลง และครอบครัวล้นหลามเลย

ซึ่งในตอนนั้นทาง เพลง ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าทางครอบครัวได้ตัดสินใจที่จะบำเพ็ญกุศลแม่อ้อยต่ออีก 100 วัน ส่วนเรื่องกำหนดการจัดพิธีฌาปณกิจนั้น จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง และจนถึงตอนนี้เวลาก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว

ล่าสุด เพลง ก็ออกมาเผยกำหนดการฌาปนกิจแม่อ้อย โดยจะมีการจัดในวันอาทิตย์ ที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้ ณ วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

โดย เพลง ระบุว่า “เตรียมส่งคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย😇 ขอเรียนเชิญและขออนุญาตแจ้งกำหนดการงานฌาปนกิจคุณแม่ ผ่านทางนี้เลยนะคะ พิธีฌาปนกิจ วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวานี้ เวลา 17.00(เผา) ที่วัดมกุฎฯค่ะ #กาญจนาจินดาวัฒน์”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงแม่อ้อยจำนวนมากเลยว่า ขอให้คุณกาญจนาไปสู่ภพภูมที่ดีนะคะดาราในดวงใจพึ่งเสียคุณพ่อไปเหมือนกัน😢😢😢😢 , ขอให้แม่อ้อยไปสู่ภพภูมิที่ดีนะค่ะดาราในดวงใจ♥️ใจอยากไปแต่ตัวไปไม่ได้ , ดาราในดวงใจ❤️. ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ ,

ไม่มีโอกาสไป แต่ทำสังฆทาน ทำบุญอุทิศให้ท่านมีความสุขสู่สุคติภพค่ะ 🙏💖 , 🙏🏻🖤🖤🖤🙏🏻💐💐💐🌹🌹🌹 , คิดถึงดาราในดวงใจ.ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะค่ะ🙏 , ใจหายค่ะ….คิดถึงทุกอย่างที่เป็นคุณ กาญจนา จินดาวัฒน์❤️❤️❤️ , ขอให้คุณกาญจนาไปสู่สัมปรายภพภูมิที่ดีๆๆนะคะ

ขอขอบคุณ : plengpatapohn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan