เวียร์-เบลล่า ตัดกันไม่ขาด ฝ่ายชายยอมรับ ยังติดต่อกันแม้เลิกไปแล้ว

บันเทิง

สะเทือนวงการเปิดตำนานรักข้ามช่องระหว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี รัก 9 ปียุติความสัมพันธ์กันแล้วเหลือแค่พี่น้องที่หวังดีต่อกันเท่านั้น ซึ่งงานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับออกอาการเสียดายหนักมากเพราะต่างก็ลุ้นและเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีด้วยกัน

แต่สุดท้ายก็จบด้วยการเลิกรากันไปหลายๆคนไม่อยากจะเชื่อว่าทั้งคู่จะเลิกกันแล้วจริงๆไม่เห็นข่าวทะเลาะหรืองอนอะไรกันเลยมีแต่โมเมนต์หวานออกมาให้ได้ฟินกันตลอดเลย

ซึ่งทางด้านของ สาวเบลล่า ที่ออกมาเปิดใจก่อนหน้านี้ก็เผยว่าจบกันด้วยดีไม่มีปัญหาไร้มือที่สามเพียงแต่มุมมองบางอย่างมันไม่ตรงกันก็เท่านั้นเองก็ยังสามารถร่วมงานกันได้เสมอ

เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่ส่งกำลังใจไปให้ สาวเบลล่า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มเวียร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ข่าว

หลังจากที่มีคนจับตามองว่าเจ้าตัวนั้นมีรักครั้งใหม่ ก็ยอมรับว่าโสดแล้วทำอะไรก็ได้เพราะทุกอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้มันดีแล้วมูฟออนไม่ยึดติดกับเรื่องเดิมๆมีสาวนอกวงการที่กำลังคุยๆอยู่

พร้อมกับเผยว่าส่วนที่ยังไปกดไลค์รูปของ สาวเบลล่า ก็ยังกดเราไม่ได้ทะเลาะกันเข้าใจว่าแฟนคลับเสียใจที่เราเป็นแบบนี้แต่อยากให้เข้าใจและให้กำลังใจเราสองคนในเรื่องของการทำงาน

ขอบคุณที่ซัพพอร์ตพวกเรารูปไหนที่เจ๋งเราก็กด ปกติมีอะไรที่ช่วยเหลือได้ก็อยากจะช่วยเหลือเขา ก็มีบ้าง ส่วนใหญ่เรื่องน้องหมาส่งรูปไปให้แม่ดู

ถามว่ามีลุ้นไหมให้เป็นเรื่องของอนาคตเป็นเรื่องของคนสองคนทุกอย่างไปได้ด้วยกัน แต่งานนี้หลายๆคนก็คงอยากจะรู้กันหนักมากว่าสาวที่ หนุ่มเวียร์ กำลังคุยอยู่นั้น

เป็นใครมาจากไหนหน้าตาเป็นยังไง ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเจ้าตัวนั้นจะเปิดตัวหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : weir19 , bellacampen