เพื่อนสนิทเผย บีม ปภังกร เพิ่งมานั่งร้องไห้ก่อนเสียชีวิต

บันเทิง

ช็อกวงการบันเทิง เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกดาวรุ่ง เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว แต่ก่อนหน้านี้เผยว่า หนุ่มบีม เสียชีวิตขณะนอนหลับคุณแม่ไปปลุกไม่ยอมตื่นจนนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของครอบครัว เพื่อนสนิท และแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะทุกคนไม่คิดว่า หนุ่มบีม จะจากไปเร็วๆขนาดนี้ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาแข็งแรงดีมากๆยังไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆอยู่เลย

ซึ่งเมื่อวันที่ 24 มี.ค. 65 ที่ ศาลาพิพัฒน วัดเทพลีลา สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลและประกิบพิธีรดน้ำศพของ หนุ่มบีม ก็มีครอบครัว ญาติ เพื่อนๆในวงการมาร่วมอาลัย

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล , หม่อมเอ็ม อรรถพล เทศทะวงศ์ , มารีน่า บาเล็นซิเอก้า , เก้า จิรายุ ละอองมณี , ฯลฯ ซึ่งเพื่อนๆของ หนุ่มบีม ก็ได้ให้สัมภาษณ์เผยว่า

บีมเคยพูดอะไรที่เป็นลางไหม สาวมายด์ ก็ได้เผยว่า ไม่มีเลยเป็นครั้งแรกด้วยซ้ำที่เขาได้ออกไปเตะบอลในรอบ 2 ปีตั้งแต่มีโควิด เขาชอบเล่นฟุตบอลมาก

สิ่งที่เสียดายคือน้องยังไม่ได้เห็นผลงานล่าสุดของตัวเอง เมื่อคืนตนได้คุยกับพี่โมสต์ วิศรุต ซึ่งน่าจะเป็นคนสุดท้ายในกลุ่มที่ได้เจอน้องบีมเมื่อประมาณอาทิตย์สองอาทิตย์ที่แล้ว

พี่โมสต์บอกว่าน้องมานั่งร้องไห้กับพี่โมสต์ ร้องได้ด้วยความภูมิใจ ความสะใจ น้องตังใจมาก ถ้ำหลวง กับผลงานซีรีส์Thai Cave Rescue ภารกิจกู้ชีวิตถ้ำหลวง

ที่เพิ่งถ่ายเสร็จไป น้องบอกว่าตั้งแต่ทำงานมาอันนี้เป็นผลงานที่น้องภูมิใจที่สุดและคิดว่าตัวเขาเองทำได้ดีที่สุด ตนแค่เสียดายที่น้องจะไม่ได้มาเห็นความสำเร็จของตัวเอง

ซึ่งระหว่างที่พูดนั้นดาราสาวก็ยังคงร้องไห้ออกมาไม่หยุด ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะเชื่อว่าเขาจะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป