เฟี้ยวฟ้าว เผยปาฏิหาริย์ พ่อปู่-แม่ย่าพญานาค

บันเทิง

เป็นคนบันเทิงที่ดวงเฮงสุดๆ สำหรับ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่หลายต่อหลายงวดเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะเธอสัทธาในเรื่องของพญานาค เลยได้โชคอยู่ตลอดๆ ซึ่งมันก็เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเนอะ

ล่าสุด เฟี้ยวฟ้าว ได้ออกมาโพสต์รูปปั้นพ่อปู่พญานาค แม่ย่าพญานาค โดยในภาพจะเห็นว่าท้องฟ้าเปิดสดใส พร้อมระบุข้อความว่า ” พ่อปู่พญานาค🙏🙏🙏แม่ย่าพญานาคอิม และ มามี้ คนๆนี้ เพียรสร้าง🐍🐍ปู่ย่าด้วยความรักที่มากล้น ความศรัทธาที่เต็มเปี่ยมการสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้น

องค์นี้ คือ พญานาคทำให้ลูก คนๆนี้ _ได้เรียนรู้ _ได้ฝึกตนต่อสู้กับอุปสรรค..มากมายเหลือเกินที่กว่าจะได้พ่อปู่และแม่ย่า อยู่เคียงข้าง🙏🙏🙏#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109#บัดนี้ปู่ย่า ค่อยๆงดงาม.. งดงามจับจิตเหลือเกินด้วยพลังความรัก ที่กัลยาณมิตร และ มามี้ตลอดถึง

ข้าพเจ้า ได้สรรสร้างล้วนแต่🐍🐍..#ตามสิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรรทุกประการกราบขอบพระคุณ🙏🙏🙏#ปู่ย่าพญานาคที่คอยเมตตาประทานโชคลาภ เพื่อนำปัจจัยสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่อไปเรื่อยๆเพราะมนุษย์ นั้น ยังต้องการปัจจัยพญานาค ท่าน เมตตาเสมอมาคอยนิมิต คอยชี้ทาง🐍🐍ให้กับ

อิมเพื่อให้สิ่งที่ต้องสานต่อ ค่อยๆให้แล้วเสร็จ ให้ได้เพราะ #ปาฏิหาริย์#หลายๆอย่างที่เกิดขึ้นให้ลูกคนๆนี้ที่ผ่านมา ลูกรู้ว่า พ่อปู่ และ แม่ย่า #พญานาคมีจริง !!และ คอยเคียงข้าง ลูกเสมอมาพญานาค 🙏🙏🙏เมตตา เมตตา สุดล้นพญานาค🙏🙏🙏ศักดิ์สิทธิ์ ศักดิ์สิทธิ์

จับจิตพญานาค🙏🙏🙏ชี้ทาง แสงสว่าง โชคลาภให้ผู้ที่เพียรดีด้วยจิตบริสุทธิ์#สวดมนตร์+ #คิดดี + #จิตดี + #ยิ่งดี นักแลคำๆนี้ 🐍จะคอยเตือนลูก เสมอมาอิม รัก พญานาค ✨มากมายเหลือเกินปู่ย่า เจ้าขา…. ✨ช่างงดงาม เหลือเกินออกพรรษานี้อนุโมทนาบุญนะคะกัลยาณมิตรทุกท่าน ”

ขอบคุณข้อมูล:feawfoaw

เรียบเรียงโดย:setup999