แอร์ รับแล้วมีคนคุย มะตูม บอกรวยรถสปอร์ตมีทุกสี

บันเทิง

เป็นคู่เพื่อนรักต่างเพศที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ มะตูม เตชินท์ กับ แอร์ ภัณฑิลา ถ้าใครที่ติดตามทั้งคู่จะทราบดีว่าสนิทกันมากแค่ไหน รู้ใจกันแทบทุกอย่าง ไปเที่ยวหรือว่าไปทำบุญทำกิจกรรมต่างๆก็จะไปด้วยกันตลอด อีกทั้งยังเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันมากๆๆ ถ้าอีกฝ่ายมีปัญหา หรือว่าทุกข์ใจเรื่องอะไรก็จะช่วยเพื่อนแก้ไข และคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆตลอด

โดยเฉพาะเรื่องความรัก โดยมะตูม นั้นจะคอยช่วยเพื่อนเกือบทั้งแก๊งสแกนแฟนของเพื่อนแต่ละคน ว่าคนที่เข้ามาจีบเพื่อนนั้นมีประวัติความเป็นมา หรือว่ามีนิสัยใจคออย่างไร แล้วถ้าหากว่าคนไหนไม่ผ่านด่านมะตูม เพื่อนๆส่วนใหญ่ก็จะเห็นด้วย เพราะรู้ดีว่ามะตูมนั้นหวังดีมากแค่ไหน

ล่าสุด มะตูม กับ แอร์ ก็มาร่วมเม้าท์พูดคุยในรายการแฉ งานนี้ 2 เพื่อนซี้ก็ผลัดกันเม้าท์เรื่องต่างๆกันอย่างสนุกเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องหวานใจโดยแอร์ก็ได้มีการยอมรับว่าตอนนี้มีคนคุยแล้ว งานนี้ทำเอามะตูมรีบบอกถึงความร่ำรวยของคนคุยแอร์อย่างเร็วเลย โดยมีการคุยกันว่า

ตอนนี้คบใครอยู่แอร์ ?

แอร์ : มีคนคุยๆ (พร้อมทั้งว่ามะตูม) xีนี่สาระแน เที่ยวไปบอกใครว่ารวยนู่นนี่นั่น ว่าเป็นไฮโซ

มะตูม : นาฬิกาเรือนละ 10 ล้าน!!

แอร์ : เพ้อออออออ

มะตูม : รถสปอร์ตมีทุกสี!!

แอร์ : ถ้าไม่เป็นเรื่องจริง ขอให้บ้านมะตูมไฟไหม้

มะตูม : ไม่ต้องห่วงxูไม่มีบ้านแล้วตอนนี้

แอร์ : มันไม่จริง ก็คือเป็นคนหนึ่งที่คุยๆอยู่

มะตูม : แต่เป็นคนดีมากคนคุยคนล่าสุดของ แอร์ ผ่านด่านตูมหมดแล้ว คนนี้เขาดีมากๆ

นอกจากนี้ แอร์ ยังเผยอีกว่าคนนี้ที่ผ่านด่านมะตูมมาได้เพราะว่ามะตูมมีการไปพูดกับเขาว่าถ้าชอบแอร์จริงให้หาเด็กมาให้ แล้วไม่นานคนคุยของแอร์ก็พานายแบบสุดหล่อมา 3 คนให้กับมะตูมที่ร้านอาหาร แถมยังพากันไปพูดคุยถึงคอนโดอีกด้วย แหมๆๆๆถึงว่าทำไมถึงผ่านด่านของมะตูมได้

เอาเป็นว่า แอร์ ก็ได้ตอบชัดเจนแล้วนะคะว่าคนคุยคนใหม่ของแอร์ที่ยังไม่ใช้คำว่าแฟนนั้น ไม่ได้เป็นไฮโซ หรือว่าร่ำรวยถึงขนาดมีรถสปอร์ตทุกสี หรือว่ามีนาฬิกาเรือนละ 10 ล้านนะคะ เป็นเพียงการหยอกกันเล่นของเพื่อนๆเท่านั้น แต่ถึงอย่างไรก็รอแอร์ออกมาเปิดตัวคนคุยคนนี้อยู่นะคะ

ขอขอบคุณ : รายการ แฉ , dj_matoom , bunnyaire

เรียบเรียงโดย : setup999

kan