หนิง ปณิตา เคลื่อนไหว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ นักแสดงและผู้จัดละครอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้วและมีผลงานโดดเด่นหลายเรื่อง ซึ่งตอนนี้ก็ได้ผันตัวมาเอาดีทางด้านผู้จัดละครแล้ว

เพราะผลิตละครออกมาให้ติดตามมากมายแถมหลายเรื่องยังได้เรตติ้งสูงสุด ชนะช่องคู่แข่งด้วยละค่ะ แต่ล่าสุด ก็ไม่รู้ว่าใครไปทำอะไรให้เพราะหนิงก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดกลางไอจี ซึ่งโพสต์นี้เพื่อนพี่น้องคนบันเทิงก็พร้อมสนับสนุนและอยู่ทีมหนิงด้วย

โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ว่า “สร้างภาพ PR จะวงการไหนก็ไม่ต่างกัน บางคนอยู่วงการไฮโซแต่ทำตัวยิ่งกว่านี้ #ฝากไว้ให้ทบทวน” พร้อมแคปชั่นว่า 🙄🙄🙄 #ยอมใจด้วยคน #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ

ทำเอาเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า #ซัพพอร์ตปณิตา , แม่ว่าไงผมว่างั้น #ซัพพอร์ตหนิงปณิตา , #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ❤️, ❤️ อยู่ข้างพี่หนิงเสมอครับ #ทีมหนิงปณิตา , อยู่ตรงนี้เสมอนะคะ❤️ #ทีมหนิงปณิตา

ทีมพี่หนิงค่ะ ✌🏻 , รัก 😍 คุณหนิง , แม่หนิง❤️❤️👏👏 , ทีมคุณหนิงค่ะ✌️✌️ , ✌️✌️✌️#ทีมคุณหนิง ค่ะ , มีอะไรแซ่บๆ ( zapppp มาก)

งานนี้คนบันเทิงก็พร้อมซัพพอร์ตเต็มที่เลยละค่ะ ขนาดพระเอกลูกรักอย่าง ‘เข้ม หัสวีร์’ ยังเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “แม่ว่าไงผมว่างั้น #ซัพพอร์ตหนิงปณิตา” ในขณะที่คนอื่นๆก็บอกเลยว่าทีมหนิงปณิตา

แหม ไม่รู้เหมือนกันว่าแม่หมายถึงใคร แต่บอกเลยว่าเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงพร้อมซัพพอร์ตและดันหลังแม่เต็มที่เลยละค่ะ เอาเป็นว่าจะหมายถึงใครยังไงนั้นก็รอให้หนิงเป็นคนออกมาตอบด้วยตัวเองละกันเนอะ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว และตอนนี้ก็ได้มาเอาดีทางด้านการเป็นผู้จัดด้วยเพราะมีละครปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด

แถมหลายเรื่องยังแจ้งเกิดพระ-นางคู่ขวัญด้วย เอาเป็นว่าแฟนๆคนไหนที่อยากส่งกำลังใจและอยากอยู่ทีมหนิงก็สามารถเข้าไปคอมเมนต์และติดตามได้ในอินสตาแกรม “ningpanita” ของคุณแม่กันได้เลย

ขอบคุณข้อมูล : @ ningpanita