เมญ่า ตอบชัด ทำอะไรกับหมาที่กัดหน้าลูกชาย น้องเบฬิน

ข่าว

ก่อนหน้านี้ทำเอาอดีตนางงามอย่าง เมญ่า นนธวรรณ ออกมาเล่าเรื่องราวสุดเจ็บปวดทั้งน้ำตาว่าลูกชายสุดที่รัก น้องเบฬิน โดยหมากัดหน้าต้องเย็บถึง 6 เข็มเลยทีเดียวแถมยังตกบันไดไหปลาร้าหักอีกด้วย ซึ่ง เมญ่า เล่าว่า ที่ไม่ค่อยอัพอะไรลงในโซเซียล

เพราะไม่อยากให้คนเห็นว่าตัวเองทุกข์หรือเครียดและเล่าต่อว่า เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับลูก ลูกชายถูกหมากัด วันนั้นตนทำกับข้าวอยู่ แล้วพ่อคุยโทรศัพท์ ลูกชายเลยเดินตามพ่อเข้าไปในห้อง และหมาก็เดินตามเข้าไปด้วย แล้วก็ได้ยินเสียงลูกกรีดร้อง

ก็วางของทุกอย่างแล้วรีบวิ่งไปดูที่ห้องพ่อนั่งอุ้มลูกอยู่ แล้วก็เห็นเลือดที่อยู่บนพื้น พอพ่อเอามืออก เห็นว่าปากลูกไม่ได้ทะลุแต่ว่าเนื้อมันแหกออกมา แล้วตนเองก็กรีดร้องออกมาเลย สิ่งที่พ่อพูดคือลูกโอเค ซึ่งตนก็บอกว่าเอาอะไรมาโอเค ไม่โอเค

ก็พาลูกไปโรงพยาบาลระหว่างนั่งรถก็คุยกัน ก็บอกว่าอยู่ไม่ได้แล้วนะ คุณไม่เคยทำให้เราเห็นว่าเราและลูกสำคัญ รู้สึกว่าคุณไม่ได้ใส่ใจเราเท่ากับหมาที่เลี้ยงเลย ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เมญ่า มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์

ถามว่า ” อยากรู้ว่าตินนี้เค้าทำอะไรกับหมาตัวนั้นแล้วคะ/ และลูกหายดียัง ” ซึ่ง เมญ่า ก็ได้ตอบกลับว่า ” น้องหมายังอยู่ค่ะ แยกกันอยู่ตอนกลางวัน กลางคืนอยู่ในบ้านเต็มที่เหมือนเดิมเมื่อน้องหลับในห้องตัวเอง. น้องหายดีแล้วค่ะ ผ่านมา3เดือนแล้ว

ยังมีแผลเป็นเล็กไปค่ะ ไหปลาร้าก้เชื่อทเหมือนเดิมแล้วค่ะ ” และในขณะเดียวกันมีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกว่า ” ระวังน้องหมาด้วยนะ เห็นดูลูกบ่าวนิ หมาถ้าได้กัดแล้วมัรกัดเหรยคะ ” หัวอกแม่แทบใจจะขาดเลยเมื่อเห็นหมากัดลูก

ขอบคุณข้อมูล:maeyagirl

เรียบเรียงโดย:setup999