เมย์ พิชญ์นาฏ ควง บิ๊ก อัครวัชร เที่ยวย้อนรอยสถานที่ที่ขอเป็นแฟน-เผยเรื่องแต่งงาน

บันเทิง

มีโมเมนต์หวานๆออกมาบ่อยๆค่ะ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ บิ๊ก อัครวัชร โดยทั้งคู่นั้นก็คบหาดูใจกันมานานแล้วค่ะ ที่ผ่านมาก็รักและดูแลกันมาเป็นอย่างดี จนแฟนคลับลุ้นหนักมากว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที

แถมก่อนหน้านี้ยังทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อยเลยค่ะ เพราะว่า เมย์ กับ บิ๊ก นั้นควงคู่กันไปเที่ยวเกาหลีย้อนรอยที่ที่ บิ๊ก ขอ เมย์ เป็นแฟนแต่อย่างที่รู้กันดีว่าเกิดเหตุการณ์ โศกนาฏกรรมย่านอิเเทวอน

ล่าสุด เมย์ มาร่วมงาน B AUTOHAUS THE ULTRA COLLECTION งานจัดงานแสดงรถยนต์หรูสุด Exclusive ถึง 14 คัน ซึ่งเป็นธุรกิจของ บิ๊ก

ทั้งนี้ เมย์ ก็ให้สัมภาษณ์สื่อว่าตั้งใจชวนกันไปย้อนวันวานทริปเกาหลีในสถานที่ที่เคยขอเป็นแฟนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ถือเป็นทริปวันครบรอบเลยตั้งใจชวนเพื่อนๆไปเที่ยวด้วยกัน

ยอมรับเศร้าหลังรู้ข่าวโศกนาฏกรรมย่านอิเเทวอน แพลนจริงๆตนก็ต้องไปอิแทวอนแต่เปลี่ยนแพลนไปร้านอาหารเพื่อนย่านกังนัมก่อนหลังได้รับข้อความและมีผู้เสียชีวิตเยอะ และทำเอาหมดอารมณ์เที่ยวเหมือนกันเพราะบรรยากาศโศกเศร้า

นอกจากนี้ เมย์ ยังเผยเรื่องการแต่งงานอีกว่า “เรื่องแต่งงานที่หลายคนลุ้น ต้องเลิกได้แล้วนะ เมย์พร้อมจนลืมไปหมดแล้ว….เมย์ว่าช่างมันเหอะ มันเลยมาละไปถามคนอื่นเถอะค่ะ

ถามว่ารอเขามาเซอร์ไพรส์หรือเปล่า ล่าสุดดูสัมภาษณ์พี่ตู่ก็ชอบมาก เขาบอกว่าต่อให้ไม่มีอะไร เราก็อยู่กับเขาอยู่ดี ขอยืมคำเขามาใช้แล้วกัน ไม่ต้องมีเซอร์ไพรส์อะไรเราก็อยู่ข้างเธออยู่ดี

เรื่องแต่งงานถ้าพูดว่าไม่จำเป็น เราก็มีพ่อมีแม่เนอะ เอาเป็นว่าตอนนี้เรามีความสุขที่จะอยู่ข้างๆเขาอยู่ เรื่องนั้นปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ  พร้อมเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน หรือถ้าไม่มีก็ไม่ได้ซีเรียสแล้ว เพราะมันเลยมานานแล้วค่ะ ถ้าเขารักเรา เรายังแฮปปี้ที่จะอยู่เราก็อยู่ค่ะ”

สรุปว่า เมย์ นั้นก็ขอปล่อยให้เรื่องของการแต่งงานนั้นเป็นไปตามธรรมชาตินะคะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร ขอแค่อยู่ด้วยกันตอนนี้แล้วแฮปปี้ทั้ง 2 ฝ่าย

ขอขอบคุณ : maypitchy

kan