เมย์ พิชญ์นาฏ เผยสาเหตุยังไม่แต่งแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก

บันเทิง

เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนางร้ายสุดแซ่บ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร วัย 41 ปี บอกเลยว่ายังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆนะเนี่ย แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยดูแลตัวเองดีมากเลย

ซึ่ง สาวเมย์ เป็นนางแบบและนักแสดงที่มีชื่อเสียงได้รับฉายา ซูฉีเมืองไทย ผลงานด้านภาพยนตร์อย่าง ขังแปด , สายล่อฟ้า , บุปผาราตรี เฟส 2 , ผีคนเป็น , เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ  และ ศพเด็ก 2002 ศพ ฯลฯ

ผลงานด้านละครคือ สะใภ้จ้าว , นางมาร , วิมานทราย , ภูตพยาบาท , เมียหลวง , เรือนซ่อนรัก , ในรอยรัก , ตะวันตัดบูรพา , คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 8 ตอน รักแท้หรือแค่เอาชนะ และ หมอผี ฯลฯ

บอกเลยว่าหน้าที่การงานก็ไปได้ดีมากๆส่วนเรื่องความรักก็แฮปปี้ไม่แพ้กันเพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจอยู่กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซหนุ่มบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์

ที่ได้เลื่อนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟนกันได้ประมาณ 3 ปีแล้วทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดทำคนโสดอิจฉาหนักมาก

จนทำให้หลายๆคนลุ้นและเชียร์ให้ สาวเมย์ มีข่าวดีประกาศแต่งงานเพราะเพื่อนๆของเธอแต่งงานมีลูกกันไปเกือบหมดแล้ว เมื่อไหร่น้าต้องรอติดตามกันเนอะ

ล่าสุด สาวเมย์   ได้พูดถึงประเด็นนี้ผ่านรายการ แฉ เมื่อ มดดำ คชาภา พิธีกร ถามว่า จะมีผัวยังคะจะแต่งงานมีผัวไหมคะ สาวเมย์ บอกว่า ไม่ ขอรวยก่อน

งานนี้พิธีกรก็แห่แซวบอกว่านี่ยังรวยไม่พออีกหรอไม่ต้องเป็นดาราก็รวยที่บ้านก็มีฐานะอยู่แล้ว สาวเมย์ ให้เหตุผลว่า ช่วงโควิดก็มีช่วงซึมๆเหมือนกันนะ

เราไม่ได้ออกไปไหนธุรกิจที่เคยทำเพื่อนบางคนงอนกันเราก็ไปต่อไม่ได้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวเมย์ นะคะ สู้ๆ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ