แม่เมย์ ขุดรูปในอดีตเทียบชัดๆ กับลูกสาว น้องมายู

บันเทิง

เรียกได้ว่าเวลาทั้งหมดทุ่มให้กับลูกสาวหมดเลย สำหรับคุณแม่คนสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ และตอนนี้ลูกสาวสุดที่รัก น้องมายู ก็กำลังน่ารัก มีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆเป็นเด็กมีสไตล์ น่ารัก กวนๆ แม่ลูกคู่นี้ดูสนิทกันมากๆ

ถ้าแม่เมย์ไม่ได้ไปทำงาน ก็จะตัวติดกันมากๆยิ่งเวลาเห็นแม่ลูกจัดคอสตูมเสื้อผ้าใส่เหมือนกันยิ่งน่ารักมากๆเลยทีเดียว ยิ่งกว่าฝาแฝดอะไรอย่างนั้นเลยค่าทุกคน และลูกสาวคนนี้ยังเป็นแก้วตาดวงใจของคุณแม่เมย์ และคุณพ่อหนุ่ม กรรชัย ด้วย

บอกเลยว่าแม่ลูกคู่นี้นับวันยิ่งเหมือนกันมากเข้าไปทุกทีแล้วเรียกได้ว่า น้องมายู ได้ความสวยของแม่เมย์มาเต็มๆ ล่าสุด แม่เมย์ ก็ได้ออกมาเผยภาพตัวเองในวัยเด็กเทียบกับภาพของลูกสาว พร้อมระบุข้อความว่า

” ก็เหมือนกันนะ มายูบางมุม บางท่าทางแว๊บๆ เหมือนแม่ตอนเด็กๆเลยค่ะ😊 ..เห็นท่ามายูท่านี้แล้วย้อนนึกถึงตัวเองในอดีต” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบมีทั้ง

เป้ย ปานวาด , ใบเตย สุธีวัน , โฟร์ ศกลรัตน์ , เอมี่ กลิ่นประทุม , ดีเจต้นหอม , ซี ศิวัฒน์ , กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ , ดีเจต้นหมอ ศกุนตลา , รวมไปถึงไฮโซพก ประธานวงศ์ คนสนิทของของชุปตาร์เมืองไทย

อั้ม พัชราภา ด้วยค่าโดยเข้าไปคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนกันมากๆอย่างกับฝาแฝด สำเนาถูกต้องเป๊ะ บอกเลยว่าได้คุณแม่มาเต็มๆมีส่วนไหนได้คุณพ่อมาบ้างไหมน้า555+ คุณพ่ออย่าเพิ่งน้อยใจไปเดี๋ยวมันก็ค่อยๆมาเองนะคะ

และยิ่งนานวันน้องมายูก็ยิ่งฉายแววความสวยเข้าไปทุกวันงานนี้ทำเอาคุณพ่อหนุ่มคงหวงลูกสาวหนักขึ้นกว่าเดิมอีกเป็นหลายเท่าเลยทีเดียว หนุ่มๆคนไหนที่จะมาเข้าใกล้ลูกสาวต้องผ่านด่านคุณพ่อหนุ่มคนนี้ไปให้ได้ก่อนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:mayfuang

เรียบเรียงโดย:setup999