เมษา ว่าที่เจ้าสาว นิว ชัยพล อวดภาพบ้านหรู เวอร์วังอลังการมาก

บันเทิง

ยินดีด้วยนะคะถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ก่อนหน้านี้ได้เลิกรากันไปแล้วร่วม 2 ปี จากนั้นทั้งคู่ก็ได้รีเทิร์นรักใหม่ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อ นิว ชัยพล กับแฟนสาวนอกวงการ เมษา กิตติมา ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มนิว ก็ได้คุกเข่าขอ สาวเมษา แต่งงานเรียบร้อยแล้ว

ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกพระอาทิตย์ตกดินริมชายหาด งานนี้ทำเพื่อนๆพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคู่กันเพียบเลยทีเดียว และต้องบอกเลยว่าที่เจ้าสาวอย่าง สาวเมษา มีดีกรีไม่ธรรมดา

เธอเป็นลูกสาวคนที่ 2 ของ ใหญ่ ณัฐชไม ถนอมบูรณ์เจริญ เจ้าของธุรกิจราคาบางตะวันแดง โดย สาวเมษา ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการสำนึกประธานเจ้าหน้าที่บริหารถือ CBG จำนวน 7,911,400 หุ้น

หรือ 0.79% มูลค่า 1,032,437,700 บาท สาวคนนี้เธอไม่ธรรมดาจริงๆค่างานนี้ทำเอาหนุ่มๆหลายคนต่างก็พากันอิจฉา หนุ่มนิว กันหนักมากที่กำลังจะได้เป็นว่าที่ลูกเขยหมื่นล้าน

ล่าสุดในไอจีสตอรี่ของ สาวเมษา เธอได้ออกมาเผยภาพบ้านหรูหลังใหญ่โตซึ่งถือว่าเป็นคฤหาสน์หลายสิบล้านบาทเลยก็ว่าได้ ก็ไม่รู้ว่าบ้านสุดหรูหลังนี้จะกลายเป็นเรือนหอของเธอกับ หนุ่มนิว หรือเปล่านะเนี่ย

ภายนอกของตัวบ้านดูหรูหราบรรยากาศดีมากๆมีต้นไม้ล้อมรอบเป็นธรรมชาติสุดๆมีสวนไว้ให้เดินเล่นพักผ่อนชิวด้วย ใครเห็นต่างก็อยากมาอยู่สวยงามมากจริงๆค่าทุกคน

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

ขอบคุณขอมูล:newcjp27 , maysapril

เรียบเรียงโดย: setup999