น้องโนล่า แฮปปี้สุดๆ แม่เจนี่ พาไปเรียนหนังสือร้องเพลง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโนล่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่นและทะเล้นซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได่อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด เจนี่ก็ได้ออกมาอวดคลิปลูกสาว เป็นการพาออกนอกบ้านอีกครั้ง โดยคราวนี้เจนี่พาน้องโนล่าไปเรียนรู้ฝึกพัฒนาการ ซึ่งดูแล้วสาวน้อยค่อนข้างชื่นชอบ และแฮปปี้ไม่น้อยกับกิจกรรมนอกบ้าน ได้เต้นได้ฝึกสมอง โดยเจนี่ได้ระบุแคปชั่นว่า

“หนูชอบร้องเพลง&เรียนหนังสือค่ะ ☀️ @shichida_th” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องโนล่ากันอย่างมากมายว่า 💖💖💖💖🤟👍หนูน่าเอ็นดูจังค่า , เก่งจังเลยค่าาาพี่โนล่า

มีความเขย่าตามครู คลิปสองขนาดดูบ้างไม่ดูบ้าง หนูยังเลือกถูกเลย ความจริงหนูเลือกถูกตั้งแต่ยังไม่ถึงขวบเลยค่าาา 🤗❤️เก่งมากเด็กน้อย , เก่งงงงงงง👍 , นอกจากร้องเพลงหนูยังเต้นเก่งด้วยค่าคุณแม่🥰🥰🥰 , พี่โนล่าคนเก่ง❤️👏🏻

น้องโนล่า แฮปปี้สุดๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by JT (@janienineeleven)

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999