เริ่มแล้ว วันทอง 2020 ใหม่ ดาวิกา ประชัน สองพระเอกหนุ่ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกนำมาหยิบเป็น ภาพยนตร์ ละคร สำหรับเรื่องวันทอง ซึ่งนางวันทอง มีชื่อเดิมว่า พิมพิลาไลย ซึ่งเป็นเพื่อนเล่นกับ พลายแก้ว และ ขุนช้าง ในตอนเด็ก เมื่อโตขึ้่น นางพิมได้พบกับ พลายแก้ว อีกครั้ง ซึ่งในตอนนั้น

พลายแก้ว บวชเณรอยู่ ซึ่งทั้งสองก็แอบรักใคร่ชอบคอกัน เณรแก้วจึงแอบสึกและขึ้นไปหานางพิมบนเรือน นางพิมเกรงว่า มารดาตนจะรับขันหมากของขุนช้าง จึงให้นางสายทอง (พี่เลี้ยง) ไปส่งข่าวให้เณรแก้วรีบชิงมาสู่ขอก่อน เณรแก้ว ลาสิกขา

และให้นางทองประศรี มารดาของตน ไปสู่ขอนางพิม ทั้งคู่จึงได้แต่งงานกัน ต่อมานางพิมตรอมใจด้วยความคิดถึงพลายแก้ว บวกกับขุนช้างซึ่งทำทุกอย่างเพื่อให้นางพิมใจอ่อนมาเป็นภรรยาตน จึงล้มป่วยลง และได้เปลี่ยนชื่อเป็น วันทอง

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้จะนำกลับมาถ่ายทอดเป็นละครโทรทัศน์อีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ โดยทางช่อง ONE31 จะนำกลับมาทำใหม่เป็น วันทอง 2020 ที่ได้ นางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา มารับบท วันทอง ประชันบทบาทกับสองพระเอกอย่าง ป้อง ณวัฒน์ รับบท ขุนแผน

และ ชาคริต แย้มนาม รับบท ขุนช้าง มี สันต์ ศรีแก้วหล่อ มาเป็นผู้กับกำละครเรื่องใหม่นี้ด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าละคร วันทอง 2020 จะเริ่มออกสตาร์กันแล้วค่า โดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ ได้นำภาพการพบปะกับนักแสดงในเรื่องมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” นัดกันมาถ่ายรูป แล้วกลับบ้าน 😬😬😬 ” และหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนละครอยากดูกันเพียบเลยทีเดียว ยังไงก็รอติดตามชมกันนะคะต้องสนุกๆมากอย่างแน่นอน แอดนี่อยากดูแล้วก็คงอีกไม่นานที่แฟนละครจะได้ดูกัน

ขอบคุณข้อมูล: setup999