เวียร์-วิกกี้ ครอบครัวสุขสันต์ ประกาศข่าวดีรอบ 2

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาวสวยนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา โดยมีครอบครัว แขกผู้ใหญ่ และคนสนิทร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น หลังจากนั้นไม่นาน วิกกี้ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีในวันแม่ที่ผ่านมา

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy Mother’s Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก

รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ  และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูก ที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า “แม่” พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคน

รวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin”

ล่าสุด เวียร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี หลังน้องหมาสุดที่รักของเจ้าตัวสามารถคว้ารางวัลมาได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“พวกเราภูมิใจในตัวหวานๆมากนะครับ ยินดีกับความสำเร็จกับรางวัล Best Junior in Show ผมขอขอบคุณพี่ตู๋ พี่ปราง รวมถึงกำลังใจจากมี๊

น้องกู้ดๆ และน้องเมตตาด้วยนะครับ @vikkiiexplorer @spartakennels” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมและแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

เก่งกันทั้งบ้านเลยครับผม , พี่หวานหวานเก่งมากเลยยยย👏👏👏 , เก่งเหมือนคุณพ่อเวียร์จ้า😍😍❤️👏👍 , เก่งมากค่ะเด็กๆ👏👏😍 , เก่งมากหวานหวาน👏👏

เก่งเหมือนป๊าเยยยย🐶 , น้อลลๆเก่งมาก เฮียและน้องวิกกี้ยิ้มรับความสำเร็จของน้อลลๆน่ารัก👏👏👏❤️❤️❤️ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ น้องเก่งมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:weir19