เวียร์ โพสต์ภาพล่าสุด ทำแฟนคลับฮือฮา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปิดฉากรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้มีการคุยกันมาสักพักแล้ว

ในเรื่องทั้งหมดที่เราปรับสถานะเหลือแค่พี่น้อง และทั้งคู่ก็ยังมีความหวังดีต่อกันทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ไม่เคยทะเลาะกัน ไม่เคยมีเรื่อมือที่สามแต่มันจะมีมุมมองบางอย่าง

ที่ทั้งคู่ทุกอย่างมันคือการที่ทั้งคู่คุยกันมาตลอดเราไม่ได้ปุ๊บปั๊บ ปรับเลย มันคืออการตกลงร่วมกัน คือทั้งคู่คุยกันมาตลอด ทั้งคู่เข้าใจกันและแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้

ไม่เสียดาย ซึ่งอยู่ในสถานะที่เป็นพี่น้องกันน่าจะดีกว่า มีเหตุและผลคุยกันตลอดการที่ทั้งคู่ได้เรียนรู้กันต่างคนต่างแลกเปลี่ยนความคิดปรับความเข้าใจ 9 ปี

คือดีที่สุดแล้วแต่อนาคตไม่รู้เลย เราคุยเรื่องนี้กันมานานแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องของมือที่สามอย่างที่ทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพที่หนุ่มเวียร์ยิ้มหันข้าง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Find a beautiful place, and get lost. Thanks for having me here.

@saii.phiphiislandvillage GM, everyone😍” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ แถมยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ทักว่า

“มุมนี้ หน้าเฮียแอบคล้ายพี่เบลล่าอยู่น่ะะะ😍” ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์ต่อกระหน่ำต่างบอกว่า เเล้วเขาสองคนจะกลับมา❤️ , ขอให้กลับมา

จริงค่ะขอให้กลับมารักกัน , เนาะๆ อยากให้กลับมารักกันมาก🥺 , เขาสองคนจะกลับ❤️เเน่นอน เรียกได้ว่าแฟนๆ หลายๆ คนยังอยากให้ทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิมค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:weir19 , bellacampen