เอมมี่ มรกต นุ่งชุดแนบเนื้อ หุ่นไม่ดีจริงใส่ไม่ได้

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง เอมมี่ มรกต แสงทวีป เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2547 ปัจจุบันอายุ 38 ปี แต่ยังคงดูดีแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเคยอวบอั๋นมาก็ตาม

ปัจจุบันกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บแถมหุ่นก็คงเป๊ะปังมากด้วยเพราะเธอหันมาออกกำลังกายอย่างหนักจนทำให้ตอนนี้มีรูปร่างที่สวยมากจนสาวๆหลายคนแอบอิจฉาไม่น้อย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเอมมี่ เธอมาในลุคสุุดต๊าช สวมชุดแนบเนื้อสีเนื้อมีเลื่อมปักทั้งชุด สวยสง่ามากแม่แถมหุ่นก็เป๊ะปังสุดๆ

ผอมและหุ่นดีเป็นผลลัพธ์ของการออกกำลังกายของแม่นั่นเองคะทุกคน งานนี้ทำเอาเพื่อนๆวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างแห่เข้ามาชื่นชมในความสวยปังกันสนั่น

สาวเอมมี่ นอกจากจะเป็นเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2547 เธอยังเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล 2004 ที่ประเทศเอกวาดอร์

มีชื่อเสียงจากบทบาทนางร้ายอย่างเรื่อง เจ้าแม่ทอหูก ในละคร ภูตแม่น้ำโขง, มิกิ ในละคร มนตราแห่งรัก, และ คุณสน ในละคร อาญารัก

นอกจากนี้ยังแข่งรถในงาน Toyota Motor Sport หลายครั้ง จนกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวจนถึงปัจจุบัน

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ทำไมทุกวันนี้สามีของเธอถึงได้หลงหนักมากขนาดนี้่จบแทบไม่ได้ทำอะไรเลี้ยงลูกอย่างเดียว

ปัจจุบันแม้ สาวเอมมี่ จะกลายเป็นคุณแม่แล้วก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอดเลยเพราะสวย เก่ง แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : aimeemorakot