เอส กันตพงศ์ เผยความน่ารักของลูกสาว น้องวาเลนติน่า

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มมากความสามารถ เอส กันตพงศ์ กับภรรยาสาวคนสวย คริสติน่า วิงเคลอร์ และลูกสาวสุดที่รัก น้องวาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยค่ะ ที่ตอนนี้สาวน้อยก็ลืมตาดูโลกมาได้เกือบ 2 เดือนแล้ว ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ เอส ก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ 3 คนพ่อแม่ลูกออกมาให้ได้ชื่นชมกันอยู่บ่อยๆๆ

โดยเฉพาะคุณพ่อป้ายแดงอย่าง เอส ที่เจ้าตัวถึงกับยอมรับเลยว่าตนเองนั้นเห่อลูกสาวหนักมากๆๆ เรียกว่าตัวติดกันแทบตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ เอส นั้นช่วยภรรยาเลี้ยง น้องวาเลนติน่า เป็นอย่างดี กล่อมลูกนอน เล่นกับลูก เอส ก็ทำได้หมด

และที่ทำเอาหลายคนใจละลายไปตามๆกันก็คงจะไม่พ้นความน่ารักน่าเอ็นดูของสาวน้อย วาเลนติน่า นี่แหละค่ะเรียกว่าสวยออร่าตั้งแต่ลืมตาดูโลกเลยก็ว่าได้ หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารักน่าชัง ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักไปตามๆกันเลยค่ะ

ดวงตาสีฟ้าเทาสวยมากๆๆ ผิวพรรณก็ขาวออร่าเปล่งประกายน่ารักสดใสมากๆๆ ล่าสุด เอส ก็ได้โพสต์ภาพอวดความสวย ความน่ารักของ น้องวาเลนติน่า ขอบอกเลยค่ะว่าถ้าได้มองแล้วละสายตาไม่ได้เลยจริงๆสาวน้อยมีเสน่ห์มากๆๆ

โดย เอส เขียนแคปชั่นว่า “อร๊าย! อย่าพึ่งถ่ายสิคะคุณแม่ 👸🏼📸👼🏻Hey mommy I’m not ready yet! 🙈😂#ValentinaSnapshot #LittleAngelValentina #PrincessValentina#ValentinaErikaB @valentina.erika.b”

งานนี้ทำเอาแฟนๆและคนในวงการบันเทิงเข้ามาชมรัวๆเลยว่า 😆😆😍😍 , อุ้ยๆๆๆหอมทีได้ไหมค่า😘 น่ารักอ่ะ ป๊าป๋า ทำ ig ส่วนตัวให้หนูหรือยังค่า 😍😍😍 , ฮั่นแน่ ยิ้มหวานเนี้ยมาไกลจัง อยากเห็นแล้ว วาเลติน่า บำรุงรักษ์ สวยเชียว คุนพ่อต้องไว้หนวดน่ะ อิอิ 😄😊 , 😍เจัาหญิงตัวน้อย😍รักพ่อ ก็ต้องรักลูกด้วย😊😁 ,

หนูสวยแต่เด็กเลยลูก สวยมากกกกน่ารักมากกค่ะ , นางฟ้าตัวน้อย น่าเอ็นดู , วาเลนติน่า เอรีก้า Socute and beautiful❤️❤️❤️ , หลงตั้งแต่ยังไม่เจอกันเลยลูกเอ้ยย , น้อง น่ารักมาก😘😘 , 😍😍😍น่ารักมากกก

ขอขอบคุณ : s_kantapong

เรียบเรียงโดย : setup999

kan