เอิร์ธ โพสต์ถึง ร้านเช่าชุดแต่งงานอีกรอบ

บันเทิง

กลายเป็นคู่สามีภรรยาคู่ใหม่ป้ายแดงของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคู่แล้ว สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงเหน่อ เปา เปาวลี พรพิมล และแฟนหนุ่ม เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายคนเดียวของพิธีกรรุ่นใหญ่ ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเอิร์ธ เครียดหนักก่อนแต่งงาน ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเดือดถึงร้านเสื้อที่รับตัดชุดงานแต่งของตนที่ไม่เอาชุดมาให้ตามนัดเหลือเพียง 2 ชั่วโมงจะเริ่มพิธี

ล่าสุด หนุ่มเอิร์ธ ก็ได้ออกมาโพสต์เดือดอีกครั้งว่า ” อัพเดทครับ…สรุปคือวันนี้สูทเจ้าบ่าวที่ผมสั่งตัดไปก็ยังไม่โผล่มาให้เห็น …งานแต่งงานในวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องเสื้อผ้าผมและเปาตกลงไปเช่าห้องเสื้อของ Milan Bridal Couture & Wedding Studio ชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดดีสวยงามออกมาสง่ามากครับ ต้องขอขอบคุณห้องเสื้อมิลานที่มีความเป็นมืออาชีพและสามารถแก้ปัญหาไม่มีชุดด้วยเวลาอันน้อยนิดขอขอบคุณเป็นพิเศษ

พี่ๆทีมรันคิวและ MC พี่โบว์ พี่ก้อย และทีมงานที่มาช่วยให้งานราบรื่นมากครับ ถ้าไม่ได้พี่ๆคงจะติดขัดไปซะทุกสิ่ง ไม่ใช่หน้าที่ของพี่แต่พี่ก็เมตตาเข้ามาช่วยเหลือ ขอบคุณครับส่วนชุดเจ้าสาวในงานโบสที่จะถึงนี้ คอยติดตามกันต่อไปว่าเราจะใช้ห้องเสื้อของใคร เพราะจนถึงปัจจุบันที่สั่งตัดไปก็ยังไม่เห็น แต่ทุกอย่างมีทางออก ”

เดือดหนัก

ตอนนี้ก็ยังไม่เห็นแม้เงา

สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี

คู่บ่าวสาวป้ายแดง

ยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Karn Kitcharoen

เรียบเรียงโดย:setup999