เบิ้ล ปทุมราช ยืนยันคำเดิม ประกาศชัดไม่ขอรับรางวัล

บันเทิง

ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งหนุ่มหล่อมากความสามารถ สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันเขาโด่งดังและมีชื่อเสียงมากๆเลยทีเดียวมีแฟนคลับติดตามผลงานเพียบ หลังจากนั้นได้เข้ามาอยู่กับสังกัดอาร์สยามในเครืออาร์เอส

ออกเพลงแรก คือ อ้ายมีเหตุผล มียอดชมกว่า 100 ล้านวิว จากนั้นออกเพลงแก้ชื่อ เหตุผลของคนจะไป ร้องร่วมกับ ธัญญ่า อาร์สยาม

ล่าสุด เบิ้ล ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ยังยืนยันคำเดิมออกมาประกาศเกี่ยวกับการรับรางวัลจากเวทีต่างๆ หากต้องมีการเสียเงินโหวต จะขอปฏเสธ ระบุว่า” ปีนี้ยังยืนยันคำเดิม ไม่รับรางวัลจากการใช้เงินแฟนคลับโหวต”

ถ้าเกิดปีนั้นผมเหมาะสมที่จะได้รางวัลและมีผลงานที่ดีจริง ผมยินดีมากที่จะไปรับครับและผมจะพาแฟนคลับผมไปร่วมงานอย่างมีความสุข

แต่ถ้าผมยืนยันว่าไม่รับแล้ว ขออย่าเอารูปผมไปขึ้นเพื่อหาเงินจากแฟนคลับของผมนะครับ เพราะบางคนเค้าก็สนับสนุนด้วยใจ ไม่ได้มีเงินเยอะแต่อย่างใดกราบขอบพระคุณครับ ❤️ ”

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา เบิ้ล ได้โพสต์ไว้ว่า ” ผม เบิ้ล ปทุมราช “ ขอประกาศ ว่า ไม่ขอรับรางวัลที่เข้าชิง จาก การโหวต ที่ใช้เงิน นะครับ

จะรายการ หรือประเภทไหน ก็ตาม “ ถึงจะคะแนนเยอะคะแนนน้อยผมไม่ซีเรียส “  ถ้าจะมีรางวัลจริงๆผมอยากให้มันเกิดขึ้นจากคุณภาพของผมในปีนั้นว่าผมควรได้เข้าชิงเพราะอะไรแล้วผู้ใหญ่ทุกคนตัดสินว่านี่คือรางวัลที่เหมาะสมให้แก่นักร้องศิลปินคนนั้น

ไม่ใช่แฟนคลับใครรวย ผลโหวตเยอะถึงจะได้รางวัล ยุคเศรษฐกิจแบบนี้ผมสงสารครับ คนละ 4- 5 บาท ก็คือเงิน “ รางวัลของผมความสำเร็จของผม

คือพวกคุณทุกคนทุ่มเทตั้งใจจะให้ เปลี่ยนจากเงินมาเป็นความรู้สึกก็พอครับ ขอบพระคุณมากๆ ครับ 🧡💛🤍 ถึง แฟนคลับ ทุกคน ”

ขอบคุณข้อมูล : เบิ้ล ปทุมราช