เอ็นดู้ววว น้องพายุ ปั้นข้าวเหนียว ป้อนพี่สายฟ้า

บันเทิง

หลังจากมีการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ในประเทศไทย เหล่าดารา ศิลปิน ต่างพากันเก็บตัว หยุดเชื้อเพื่อชาติ อยู่บ้าน เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัส ซึ่งตัวเเม่คนดังในวงการบันเทิง อย่างสาวชมพู่ อารยา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอเก็บตัวอยู่บ้านกับครอบครัวในครั้งนี้ด้วย โดยสาวชมพู่นั้นได้พาครอบครัวไปอยู่บ้านคุณยายวารี คุณเเม่ของสาวชมพู่นั้นเอง

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของครอบครัวนี้ ก็จะเห็นได้ว่าสาวชมพู่นั้นมักจะออกมาทำเมนูเเซ่บๆ ให้พี่ๆได้เห็นกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆพร้อมทั้งสองเเฝดอย่างน้องสายฟ้า-น้องพายุ ยังชื่นชอบการอยู่บ้านกับคุณยายสุดๆ เเถมยังมีกิจกรรมสนุกให้เล่นกันอีกเพียบ

ตั้งเเต่สาวชมได้พาลูกๆมาอยู่บ้านคุณยายก็ดูเหมือนว่าคุณยายนั้นจะเเฮปปี้สุดๆ มีหลานๆอยู่เต็มบ้านก็คลายเหงาไปได้มากเลยค่า ล่าสุด สาวชมพู่เเละคุณยายได้ออกมาโชว์ฝีมือทำอาหารเเซ่บๆอีกครั้ง เเละครั้งนี้เป็นเมนูไก่ใต้น้ำ, เเกงเปรอะหน่อไม้ เเละเนื้อเเดดเดียว

งานนี้ ทำเอาเเฟนคลับของสาวชมถึงกับน้ำลายหกไปตามๆกัน หลังจากที่เมนูทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย น้องสายฟ้า-น้องพายุ ก็ขอลงมือทานเเบบจัดเต็มนั่งบนเสื่อพร้อมเปิดกระติ๊บข้าวเหนียวด้วยตัวเอง ทานกันอย่างเอร็ดอร่อย โดยมื้อนี้หนุ่มน้อยได้ปั้นข้าวเหนียวกินกับเนื้อเเดดเดียว

พร้อมทั้งน้องพายุ ยังเผยวิธีกินที่ถูกต้องให้พี่สายฟ้าดู โดยการนำเนื้อเเดดเดียวมาวางไว้บนข้าวเหนียว เเถมยังป้อนพี่สายฟ้าอีกด้วย เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยค่า เเละในขณะที่น้องพายุ กำลังจะป้อนข้าวเหนียวกับเนื้อเเดดเดียวให้พี่สายฟ้า

อยู่ๆเจ้าตัวดันเผลอทำเนื้อหลุดมือ เลยทำให้พี่ชายได้กินเเต่ข้าวเหนียว จนน้องพายุต้องหยิบเนื้อที่หล่นมาป้อนพี่ชายอีกครั้ง เเถมยังบอกว่า “เอาหมูด้วย เอาหมูกลับไปด้วย”เเหม่ กินง่ายอยู่ง่ายกันจริงๆค่า ไม่ว่าคุณยายเเละสาวชมจะทำเมนูไหน เด็กๆก็จะขอมีส่วนรวมด้วยตลอด

งานนี้ทำเอาพี่ๆเเฟนคลับถึงกับเอ็นดูในความน่ารักของสองเเฝดไปตามๆกันเลย น่าเอ็นดูกันขนาดนี้ พี่ๆหลายคนก็คงจะถอนตัวไม่ขึ้นกันเเล้วล่ะค่า ถึงเเม้ว่าสาวชมจะเป็นซุปตาร์เเล้ว เเต่ก็ไม่ลืมวีถีเเบบบ้านๆเลย พร้อมทั้งยังสอนให้ลูกๆได้เห็นอีกด้วย (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAIBY72ne6R/

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999

May