เอ็นดู พ่อแมทธิว พาลูกสาว น้องแป๋วแหวว นั่งรถเที่ยว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ด้วยความที่ น้องเดมี่ มีหน้าตา น่ารัก ปากนิดจมูกนิด ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้ง

ที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิว ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ จะไม่ให้หลงได้ไง

ล่าสุด แมทธิว ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาว ขณะที่เจ้าตัวเป็นคนขับ และมีลูกสาวนั่งอยู่ข้างๆ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ออกเดทกับสาวคับ 🥰 Quick snap before we hit the road 😁🤗 #demideane #daddysgirl”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมายว่า งุ้ย….น่ารักมากๆค่ะ ตุ๊กตาหน้ารถจริงๆเลย , โอ๊ย..สาวน้อยรู้งานมองกล้องของแดดดี้ด้วย📸 😍 , ตุ๊กตาหน้ารถของแท้😘😘😘 ,

ตุ๊กตา เดมี่ 😍😍😍 , น่ารักมากจ้าแป๋ว , สาวคนนี้แม่เดียอนุมัติคร่าาา😍❤️ , ตุ้กตาหน้ารถน่ารักมากกกกก , 😍😍😍😍😍น่ารักมากๆคร้า แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่า น้องเดมี่ เป็นตุ๊กตา หน้ารถที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999