เอ็มมี่ แม็กซิม แจงปมเงินหาย 20 ล้าน

บันเทิง

จากประเด็นดราม่าร้อนระอุไปทั่วโซเชียลของ เสก เสกสวรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ที่ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาได้ออกมาโพสต์เดือดถึงแฟนสาวของลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ ฉะแหลกเหตุเกิดจากปมขโมยเงิน 20 ล้านบาท

ล่าสุด เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ตัวแทนครอบครัวของ เสก โลโซ ก็ได้ออกมาเปิดใจชี้แจงว่า วันนี้ก็มาพูดแทนในฐานะคนที่ดูแลน้องเสือมันเป็นเรื่องครอบครัว

และละเอียดอ่อนมากถ้าพูดไปจะกระทบจิตใจทั้งครอบครัวเขา และวันนี้เอ็มมี่จะมาขอโทษแทนที่ตัวน้อง พี่เสก และ กานต์ ไม่สามารถมาได้เรื่องทั้งหมดอยากให้พี่เสกและครอบครัวออกมาพูดเองดีกว่า

ส่วนสภาพจิตใจน้องค่อนข้างแย่น้องไม่พร้อมเลยต้องขอโทษแทนน้องด้วย เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนค่อนข้างรุนแรง ต้องขอโทษที่น้องไม่พร้อมให้สัมภาษณ์

และเมื่อถามว่าในเรื่องทรัพย์สินและเงิน 20 ล้านถูกขโมยไปจริงไหม ด้านเอ็มมี่ ก็ได้เผยว่า อยากให้พี่กานต์ออกมาชี้แจงเองดีกว่าถ้าใช่หรือไม่ใช่เดี๋ยวเอ็มมี่ตอบผิดไป

จะกลายเป็นเอ็มมี่ไม่เป็นกลางส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงอยากให้ครอบครัวออกมาชี้แจงเอง เมื่อถามว่าทราบไหมว่าเสือกับแฟนสาวคบกัน ก็ทราบว่าน้องคบกัน

ตัวเอ็มมี่ยังไม่เคยเจอแฟนเสือเลย แต่เสือก็พูดตลอดว่าน้องเป็นยังไง นิสัยยังไง ก็อยากให้เขามาพูดเองดีกว่า และตอนนี้ทั้งน้องเสือและพี่กานต์ เริ่มดีขึ้นก็มีการพูดคุยกันแล้ว

ในส่วนของความสัมพันธ์ของเสือและแฟนอยากให้น้องออกมาพูดเอง ส่วนสาเหตุนั้นและต้นตอที่ทำให้กานต์ขึ้นแบบนี้ เพราะมันหลายเรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

อยากให้ออกมาพูดเองดีกว่าและเอ็มมี่เผยว่าห่วงเสือมาก็ให้น้องใจเย็นๆ พี่กานต์ก็เครียดมากและจากที่พูดคุยกันยังไม่มีหลักฐานว่าหายแค่สมุดหาย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ