ซีนสวีท บอย ปกรณ์ ควงคู่ เฟย์ โชว์หวานต้อนรับวาเลนไทน์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ พระเอกหนุ่มหล่อสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ก็ได้ออกมายมรับตรงๆว่าตนนั้นกำลังตามจีบนักร้องสาวสวยชื่อดัง เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย FFK ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

จากนั้นในโซเชียลก็มีภาพและคลิปต่างๆที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวถือว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่า บอย เฟย์ เลื่อนสถานะเป็นแฟนกันหรือยังแต่ที่แน่ๆคงคืบหน้าขึ้นเยอะเลย

เพราะก่อนหน้านี้ บอย ได้ควง เฟย์ ไปทานอาหารญี่ปุ่นกับกลุ่มเพื่อนๆถือว่าเป็นการเปิดตัวสาวคนสนิทกับเพื่อนๆเพื่อให้ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ในขณะที่ก่อนหน้านี้ บอยเคยเผยว่าเป็นช่วงที่ศึกษากันคุยกัน

เฟย์เป็นคนน่ารัก คลิกกัน คุยถูกคอ คุยภาษาเดียวกัน หัวเราะในเรื่องเดียวกัน และบอยได้เผยว่าไม่ได้กังวลเรื่องที่ฝ่ายหญิงขอดูความประพฤติ

เจ้าตัวมั่นใจว่าตนคงไม่ทำให้เขาเสียใจแน่นอน ตนค่อนข้างชัดเจนว่าจริงใจและจริงจังกับเฟย์ โดยบอยยังได้บอกอีกว่า ชอบที่เฟย์น่ารักสดใส เป็นคนเกรงใจ ตนชอบทุกอย่างที่เป็นเขา

ล่าสุด บอย เฟย์ ก็ได้ปล่อยโมเมนต์น่ารักหวานๆของได้แฟนคลับได้ฟินกันหนักมาก เป็นภาพคู่เซ็ตแรกของทั้งคู่ โดย บอย ถือช่อดอกไม้มี เฟย์ อยู่ข้างๆโมเมนต์สุดฟิน

พร้อมระบุข้อความว่า ” ความหอมเป็นเหตุ☺️☺️💗💗 ” ในขณะที่ทางด้าน เฟย์ ก็ได้โพสต์ภาพหวานเหมือนกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” จะวาเลนไทน์เเล้วหรอ 🤭🤲🏻🎁 ”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเป็นจำนวนมากรวมถึงแก๊งหนุ่มๆเพื่อนสนิทอย่าง อาเล็ก ธีรเดช และ  เกรท วรินทร ด้วยโผล่แซวจนทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียวคะ

เรียกว่าเป็นงานคู่งานแรกที่น่ารักมากๆต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึงนี้ บอกเลยว่าโชว์หวานกันไม่ไหลแล้วคะทุกคน อิจฉานะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : boy_pakorn , fayefayeye