เอ็ม จับเข่าคุย พิ้งกี้ เผยเรื่องราวร้ายแรง

บันเทิง

เชื่อว่าหลายคนไม่เคยรู้กันมาก่อนว่านางเอกสาวสวยอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา กับลูกสาวตลกชื่อดัง เอ็ม บุษราคัม เป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันมากๆเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันก็เพราะ ไอซ์ ณพัชรินทร์ เป็นเพื่อนสนิทอีกคน ทั้ง เอ็ม พิ้งกี้ ก็ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวในอดีตสุดร้ายแรงให้ฟัง

พิ้งกี้ ยอมรับว่าคุยกับ เอ็ม แล้วเอนเนอจี้เดียวกัน ฉันอยู่กับแกแล้วสบายใจ ไม่ต้องรู้สึกว่ามีอะไร ด้าน เอ็ม ก็ยอมรับว่าคลิกกัน ไม่ต้องวางฟอร์มกัน คนจะมองว่ามันซับซ้อนแต่จริงๆมันค่อนข้างใสซื่อเลย

สิ่งที่ทำให้สนิทกันมากขึ้น คือ เอ็มขอพิ้งกี้ให้มาเล่นหนังให้พ่อ เรื่อง ทาสรักอสูร เจอที่กองกันบ่อยแล้วก็ไปเที่ยวทะเลกัน ปัญหามากเรื่องการถ่ายรูปต้องให้กี้คอยเทรนด์โพสต์ท่าไหนดี รูปไม่สวย กี้เก่งมาก อ่านบทแป๊บเดียวจำบทได้เลย ยังมีเวลาว่างมาถ่ายรูปให้เราอีก

ถามเพื่อนตอนเจอข่าวพีคที่สุดตอนนั้นรับมือยังไง พิ้งกี้ ตอบว่า ฉันมีเกราะป้องกันตัวเอง ฉันพองหนามได้เท่าที่ฉันจะทำได้ แต่ฉันไม่มีหนามฉันไม่มีเทคนิคในการตอบฉันเป็นเหมือนฉันที่จะตอบกับเพื่อนหรือใคร

แต่อยู่วงการนี้ต้องสู้ ต้องแข็งแกร่ง มองว่าคำพูดแรงๆของนักแสดงบางทีเขาก็ทำเพื่อปกป้องตัวเอง ยอมรับเจอข่าวแรงๆจนร้องไห้ แต่ก็ยังต้องถ่ายละครทุกวัน

แต่ถ้าถามว่าวันนั้นกลับมาเป็นวันนี้ ไม่มีใครทำร้ายได้ ไม่มีใครทะลวงได้ เมื่อก่อนเหมือนคนไม่มีเลเยอร์ ขอบคุณการที่เราเจอโลกอะไรแบบนี้มาเยอะทำให้วันนี้เราโคตรเข้มแข็งเลยเอ็ม

เอ็ม เผยต่อว่า ตอนมีเรื่องกี้เยอะๆมีคนมาถามว่าจริงไหม เอ็มเคยถามกี้ไหมแต่ไม่กล้าถามเยอะ พิ้งกี้เขาทำแบบนั้นจริงป่ะ ไม่ชอบคำถามแบบนี้

คนคิดว่าเอ็มสนิทกับกี้คงรู้แหละว่าเรื่องจริงไม่จริง แต่ทำให้รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันไม่สามารถเอาเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟังได้ มันไม่ใช่เรื่องของเรา

ไม่ชอบเอาเรื่องเพื่อนไปขยายความรู้สึกแย่มากวันที่เพื่อนอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย เรายังจะเอาเรื่องเพื่อนไปเล่าให้คนอื่นฟังอีก

ขอบคุณข้อมูล : M Busarakum