เอ๋ ปารีณา ฉะกลับ บุ๋ม ลั่นตัวเองดังกว่า เบลล่า

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนต่างพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ เมื่อทางด้าน ส.ส. จังหวัดราชบุรี อย่าง เอ๋ ปารีณา ได้ออกมาโพสต์ถึงข้อกฏหมาย โดยทาง เอ๋ ปารีณา นั้นอ้างว่า การที่สาวบุ๋มออกมาพูดเรื่องกฏหมายนั้นอาจจะทำให้ประชาชน เข้าใจกันผิด เเละยังบอกด้วยว่าสาวบุ๋มนั้นมั่วกฏหมายอีกด้วย

ซึ่งทางด้านของสาวบุ๋มต่างก็ไม่รอช้าออกมาโพสต์ตอกกลับ เอ๋ ปารีณา ชุดใหญ่ โดยสาวบุ๋มได้ออกมาเผยว่า พร้อมเตรียมฟ้องร้องเอาผิดฐานหมิ่นประมาท เพื่อหาเลี้ยงสุนัขจรจัด เเละประกาศลงเล่นการเมือง เพื่อที่จะทำให้ใครบางคนได้รู้ว่า ส.ส น้ำดีเป็นอย่างไร

ถ้าถูกวิจารณ์เรื่องการทำงานจะไม่ว่าเลย เเต่ไม่ควรที่จะเอารูปชุดว่ายน้ำ หรือว่าเรื่องการมากสามีมาเป็นจุดบูลลี่ เเละคนระดับนั้นไม่ควรมาทำเเบบนี้กับประชาชน กฏหมายนี้มาเป็นครึ่งทางเเล้ว คุณก็ทำหน้าที่ของคุณไป ดังนั้นถ้าคุณไม่ได้คิดที่จะทำอะไรเพื่อผู้หญิง ถ้าเเค่อยากจะทำลายผู้หญิงด้วยกัน ก็ทำเลยถ้าทำเเล้วสบายใจ ฉันพูดความจริง ฟ้องก็คือฟ้อง ปนัดดา กลัวที่ไหน

เรื่องการประกวดที่หลายคนเอาไปเทียบกัน เขาไม่ได้ประกวดปีเดียวกับพี่ เพราะฉะนั้นมันจะมาเป็นศึกนางงามไม่ได้ เเละกลุ่มนางงามนางสาวไทย ก็ไม่ได้มีชื่อเขาอยู่ในนั้น ดังนั้นถามว่าเป็นพี่เป็นน้องไหมก็ไม่ได้เป็น ซึ่งหลังจากที่สาวบุ๋มออกมาให้ สัมภาษณ์ในรายการต่างๆ ทางด้านของ เอ๋ ปารีณา ก็ถึงกับออกมาโพสต์ฉะรัวๆ

ล่าสุด เอ๋ ปารีณา ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า” เบื้องหน้า ลุยปารีณาเบื้องหลัง ให้คนมาติดต่อขอดีกัน เพราะกลัวจะถูกดำเนินคดี หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พรบ คอม,คดีความแต่ละคดีใช้เวลานาน น้องๆ รร วัดด่านไป รร แต่งตัวเรียบร้อย ไม่นั่งฉีกแข้งฉีกขาถ่ายรูปลงโซเชียลกันและรอรางวัลที่พี่เอ๋จะนำให้”

เเละอีกหนึ่งโพสต์ของ เอ๋ ปารีณา นั้นได้พูดถึงสาวเบลล่าจนเป็นที่ฮือฮากันอยู่ในตอนนี้ ด้วยว่า ” ดูถูกว่าอยากได้ซีน ทั้งที่วันนี้ปารีณาดังกว่าเบลล่า” มีการเอ่ยถึงสาวเบลล่ามาเอี่ยวด้วยเเบบนี้ งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไงบ้างค่ะเนี่ยยย

ขอบคุณข้อมูล: ปารีณา ไกรคุปต์

เรียบเรียงโดย:setup999

May