เอ๋ พรทิพย์ ภรรยาป๋อ โพสต์ลุคสดใสกระชากวัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดังอย่าง “เอ๋ พรทิพย์” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว และมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด

ไม่ว่าจะผลงานการแสดงหรือผลงานการเป็นพิธีกรก็ตาม ซึ่งแม้ปัจจุบันจะมีอายุ 42 ปีแล้วแต่ก็ยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน แถมยังดูอ่อนกว่าวัยด้วยละค่ะ ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความสวยเซ็ตใหม่

ซึ่งมาในลุคสบายๆอย่างเสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์ขาวยาว ซึ่งลุคนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์รวมถึงคอมเมนต์ชมสนั่นเลยว่าคุณแม่สวย-สดใสมาก เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สวยมากค่าาาา สดใสมากกกก❤️❤️❤️ , ❤️❤️น่าารักดีค่ะ , สวยมากค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ ,😍😍สวยมากกก❤️ , สวยมากแม่❤️ , ❤️❤️❤️

สวยมากค่า❤️❤️❤️❤️ , 😍😍😍 , คุณเอ๋สวยมาก❤️ , 😍😍😍 , สวยมากกก , หุ่นแซ่บมากแม่ , สวยมากๆเลยงับ ,สวยขึ้นจนจำไม่ได้เลยค่ะ ทำผมสีนี้เข้ากับหน้ามากๆค่ะ

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็บอกเลยว่าลุคนี้คุณแม่ดูสดใสมาก แหม บอกเลยว่าแม้จะอายุขึ้นเลข 4 แล้ว

แต่ก็ยังเป๊ะไม่เปลี่ยนแถมยังหน้าเด็กสุดๆด้วย สวยวัยสวยคืนแบบนี้ไม่แปลกใจแล้วละค่ะว่าทำไมคุณสามีถึงออกปากเองว่า ‘หวงภรรยา’ และขอจะขอสแกนเรื่องการแต่งตัวก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง

รวมถึงขอสแกนรูปเซ็กซี่ก่อนโพสต์ลงโซเชียลด้วย ก็คุณภรรยาสวยแซ่บขนาดนี้คุณสามีก็ต้องหวงเป็นธรรมดาเนอะ

ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว และมีภาพความสวยเป๊ะนอกจอออกมาให้ติดตามกันตลอดด้วย

ขอบคุณข้อมูล : @ aey_pornthip