ส่องหุ่นล่าสุด ก้อย รัชวิน หลังคลอดลูกได้ 10 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ก้อย รัชวิน ซึ่งเจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ก้อย ก็ได้เผยภาพประทับใจ เมื่อสามีหนุ่มตูน ได้เนรมิตห้องว่างให้กลายเป็นยิมเล็กๆ พร้อมทั้งจ้างโค้ชมาสอนให้ภรรยาแบบส่วนตัวอีกด้วย

โดยก้อยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “10 เดือนผ่านไป กับภารกิจกู้ร่างแม่ สนับสนุนโดย พ่อพ่อ @artiwara เนรมิตรยิมเล็กๆให้ในบ้าน และ โค้ช @brettdabeast ที่ยก @bodybybeastbkk มาถึงภูเก็ต

ใครที่เห็นว่าช่วงนี้แม่ผอมลง บอกเลยว่าช่วงนี้แม่ฟิต กลับมาออกกำลังกายเพื่องานวิ่งของตัวเอง! เอาจริงๆก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองต้องกลับมา six packแน่น

วิ่งเพซ5 อะไรขนาดนั้น ขอแค่ให้ตัวเองแข็งแรง สุขภาพดี มีพลังเลี้ยงลูกให้สนุก อันนี้คือสำคัญที่สุด ส่วนเรื่องรูปร่างแม่ก็ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าส่องกระจกแล้วรู้สึกว่าเรามั่นใจแค่นั้นพอ

ไม่ต้องกดดันตัวเองว่าต้องผอมเท่าเดิมหรือมากกว่าเดิม และไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับใคร แม่เชื่อเรื่องความสุขจากข้างในมากกว่า เพราะถ้าเรามีความสุข

มันจะเปล่งประกายสุกใสจนออกมาข้างนอกเลยล่ะ 🌟 เป็นกำลังใจให้แม่แม่ทุกคนค่ะ 🥰” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมายเลยค่ะ

หุ่นเฟิร์มแล้วคะ❤️ สวยมาก , ❤️❤️❤️แม่ก้อยน่ารัก , หุ่นดีมาก ๆ ค่ะ , ทัศนคติดีมากๆผญคนนี้ , หุ่นสวยแล้วค่ะ , หุ่นกำลังสวย , 😍😍😍😍น่ารักค่ะ

คุณแม่งามมากกค่ะ หุ่นงามมีชีวิตชีวาโดยเฉพาะเวลาอยู่กับน้องทะเล คนดูเห็นถึงความสุขที่เปล่งออกมา😍 แหม่ๆ คุณแม่หุ่นดี หุ่นเฟิร์มมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong