เอ ศุภชัย แต่งจัดเต็มงานไว้อาลัย แตงโม ขอทำเพื่อน้องสาวครั้งสุดท้าย

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ แตงโม นิดา เคารพรักมากในวงการบันเทิง สำหรับ เอ ศุภชัย เพราะไม่ว่านักแสดงสาวจะได้รับความเดือดร้อนอะไรเจ้าตัวก็มักจะยื่นมือช่วยเหลือตลอดเลย อย่างก่อนหน้านี้ที่ แตงโม ได้ยืมเงินไปเพื่อรักษาพ่อ เอ ก็ยกให้ แตงโม หมดเลย

และวันงานพิธีไว้อาลัยครั้งสุดท้ายเขาก็ได้ขึ้นกล่าวคำอาลัยด้วย ออกตัวก่อนว่าไม่อยากขึ้นพูดเลยเพราะเป็นวันที่หัวใจอ่อนแอมากแต่น้องเคยขอไว้ว่าถ้ามีงานอะไรสำคัญขอให้พี่เอได้กล่าวอะไรให้โมสักหน่อย

พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นที่ทำให้สนิทสนมกั แตงโมเป็นผู้สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้คนรอบข้างเสมอและที่พี่เอใส่หมวกมาวันนี้เพราะอยากให้น้องโมแซวเหมือนทุกครั้งที่เจอกัน และฝากกลอนสุดอาลัยที่ตั้งใจแต่งให้ แตงโม

กอดจะยัง อบอุ่น หนุนเต็มกอด รักตลอด ตรึงใจ ไม่คลายหย่อน ความคิดถึง ส่งถึงกัน ไม่สั่นคลอน นิรันดร อสงไขย ไม่ลางเลือน ลมยังพัด รักพี่ ไปที่น้อง

ดาวยังส่อง ลอยเด่น ไปเป็นเพื่อน ธารยังใส ไหลรวมจิต จึงติดเตือน ไม่คลาดเคลื่อน เดือนปี ไม่มีคลาย ยังงดงาม สดใส ในความฝัน

นิจนิรันดร์ มั่นรัก สมัครสมาน ยังส่องแสง ส่องฟ้า ดาราราย แม้ชีพวาย ใจยังชิด คิดถึงนะคะน้องโม และต้องบอกเลยว่างานพิธีไว้อาลัย แตงโม เอ ก็ทุ่มสุดตัวออกเงินให้หมด

แต่งตัวจัดเต็มที่ร่วมงานน้องรักทั้ง 3 วันเลยทีเดียว ทั้งนี้มีการเปิดเผยเสื้อผ้าหน้าผมของ เอ ซึ่งคำตอบว่า แตงโมชอบแซวพี่เออยากให้พี่ใส่หมาก

เพราะเปรียบเสมือนพี่เอเป็นดรัมเมเยอร์ไม้ 1 นำทีมทุกคนและงานนี้พี่เอจึงขอทำเพื่อน้องครั้งสุดท้าย สำหรับแฟชั่นสวยๆของ เอ ก็จัดเต็มด้วยแบรนด์ดัง

เสื้อ จาก LOUIS VUITTON หมวก จาก Philip Treacy รองเท้า จาก Balenciaga เรียกได้ว่างานนี้จัดงานสวยงามสมฐานะ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง